Chương trình khuyến mãi “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đang bước vào ngày cuối cùng. Theo ghi nhận, đã có hơn 73.000 giải thưởng là các thẻ cào điện thoại trị giá từ 10 đến 500 ngàn đồng đã được trao cho người chơi.

Cơ hội trúng 9 miếng vàng SJC khi uống Trà Dr Thanh trong hôm nay
Nhiều bạn trẻ đang háo hức săn hàng ngàn phần thưởng giá trị ở ngày cuối cùng trong chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà”

Vẫn còn gần 2.000 giải thưởng, trong đó có 2 Giải Nhất, mỗi giải trúng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống; 9 Giải Nhì, mỗi giải trúng 9 triệu đồng tiền mặt và Giải Đặc Biệt, 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ đang chờ người chơi may mắn trúng thưởng trong 1 ngày tới đây.

Chương trình kéo dài từ ngày 17/6/2024 và sẽ kết thúc vào cuối ngày 15/8/2024. Đến sáng 17/8, chương trình sẽ tổ chức livestream dưới sự chứng kiến của đại diện sở Công thương và người tiêu dùng để quay số tìm khách hàng may mắn trúng 2 Giải Nhất; 9 Giải Nhì dành cho các mã dự thưởng nhắn tin tham gia chương trình từ ngày 17/7/2024 đến hết ngày 15/8/2024.

Đặc biệt, tại buổi livestream sắp tới, ban tổ chức cũng sẽ quay số tìm khách hàng may mắn nhất trong hè năm nay khi 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ. Tất cả các mã dự thưởng tham gia chương trình từ ngày 17/6/2024 đến hết ngày 15/8/2024 đều có cơ hội trúng giải đặc biệt này.

Cơ hội trúng 9 miếng vàng SJC khi uống Trà Dr Thanh trong hôm nay
Hàng ngàn giải thưởng giá trị từ Trà Dr Thanh được trao đi mỗi ngày đã tạo niềm vui, sự hứng khởi cho người tham gia chương trình

Anh Hoàng Thanh Tâm, một công nhân tại Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết anh luôn chọn Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, giúp bản thân tươi mát mỗi ngày khỏi nóng trong người khi làm việc trong nhà xưởng ngột ngạt.

2 tháng nay kể từ khi Trà Dr Thanh tổ chức chương trình khuyến mãi, ngày nào tôi cũng xé nhãn nhắn tin tham chương trình để kiếm thẻ cào điện thoại và đã trúng được 7 lần với giá trị từ 10 ngàn đến hẳn 500 ngàn đồng.

Trúng giải thẻ cào liên tiếp khiến tôi rất vui vì được đồng nào hay đồng đó. Cuộc sống ngày càng khó khăn khi kinh tế đi xuống nên tôi hy vọng sẽ trúng được Giải Đặc Biệt trong kỳ quay số tới đây với 9 miếng vàng SJC. Nếu may mắn đến, tôi sẽ có vốn để mở sạp buôn bán rau, cuộc sống sẽ bớt khó khăn hơn”, anh Tâm cho biết.

Cơ hội trúng 9 miếng vàng SJC khi uống Trà Dr Thanh trong hôm nay
Những giải thẻ cào điện thoại từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng đã góp phần giúp nhiều khách hàng, đặc biệt là công nhân, sinh viên học sinh tiết kiệm được đồng nào hay đồng đó để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay

ến nay chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đã trao giải thưởng trị giá 46 triệu đồng cho anh Bùi Ngọc Chiến, 36 tuổi đến từ Nam Định. Người đã may mắn trúng Giải Nhất trong tháng 7 vừa qua. Ban tổ chức cũng đã trao thưởng cho 8 khách hàng đến từ các tỉnh thành: Hà Nội, Nam Định, Tuyên Quang, Hà Tĩnh, Tây Ninh, TP.HCM, Sóc Trăng đã may mắn trúng Giải Nhì của chương trình với giải thưởng trị giá 9 triệu đồng tiền mặt.

Làm việc trong lĩnh vực thuốc bảo vệ thực vật, anh Lê Trọng Hiếu (27 tuổi, trú tại thị trấn An Lạc Thôn, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) là khách hàng đầu tiên trúng Giải Nhì của chương trình cho biết: “Ngoài việc liên tục di chuyển trên đường dưới thời tiết nắng nóng, mình cũng hay ngồi “lai rai” với các đối tác, bà con nông dân nên mình thường xuyên uống Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, giúp bản thân tươi mát mỗi ngày sau mỗi chầu nhậu”, anh Hiếu kể.

Cơ hội trúng 9 miếng vàng SJC khi uống Trà Dr Thanh trong hôm nay
Anh Lê Trọng Hiếu tại Sóc Trăng trúng 9 triệu đồng nhờ thanh lọc làm mát cơ thể với Trà Dr Thanh

Vào đầu tháng 7, anh Hiếu kể đang ngồi uống Trà Dr Thanh để làm mát cơ thể khỏi nóng trong người sau buổi “lai rai” tối hôm trước, thấy thông tin về chương trình khuyến mãi in trên nhãn chai, anh xé nhãn, lấy mã code và nhắn tin tham gia chương trình cho vui và may mắn trúng được 20 ngàn thẻ cào điện thoại.

“Sau đó mình cũng trúng được vài lần số tiền 10 ngàn đến 20 ngàn đồng tiền điện thoại nhờ tham gia chương trình khuyến mãi của Trà Dr Thanh. Mình nghĩ trúng thẻ cào là xong, nào ngờ hôm trước thấy tin nhắn thông báo trúng giải 9 triệu đồng từ chương trình, mình rất bất ngờ bởi lại tiếp tục trúng thưởng, lần này trúng lớn tận 9 triệu đồng. Mình rất vui bởi số tiền này bằng hơn nửa tháng lương mình đi làm”, anh Hiếu tươi cười nói.

Tương tự, anh Nguyễn Văn Thiết (33 tuổi, trú tại xã Phú Phong, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cũng trở thành người may mắn trúng giải 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh giúp bản thân tươi mát mỗi ngày trong tháng 7 vừa qua.

Cơ hội trúng 9 miếng vàng SJC khi uống Trà Dr Thanh trong hôm nay
Anh Nguyễn Văn Thiết hiện đang làm công nhân gốm sứ tại Hà Nội cũng may mắn trúng 9 triệu đồng tiền mặt nhờ uống Trà Dr Thanh

Làm công nhân ngành gốm sứ với mức lương khoảng 10 triệu đồng mỗi tháng để nuôi vợ và 3 người con, anh Thiết cho biết áp lực công việc, cuộc sống khiến anh lo lắng đến mất ăn, mất ngủ và thường xuyên “nóng trong người” bởi nỗi lo “cơm áo gạo tiền” cho gia đình.

Mình hay uống Trà Dr Thanh để giải khát, thanh lọc cơ thể, thấy trên nhãn chai có thông tin về chương trình khuyến mãi nên lần nào uống Trà Dr Thanh mình cũng đều xé nhãn nhắn tin tham gia chương trình cho vui. Ai ngờ trúng thật, mình trúng được mấy lần thẻ cào điện thoại rồi”, anh Thiết cho biết.

Bất ngờ hơn nữa vào giữa tháng 7, anh Thiết nhận được tin nhắn thông báo trúng Giải Nhì từ chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà”.

“Mình không tin là bản thân lại may mắn đến thế khi vừa trúng thẻ cào điện thoại, giờ lại trúng tới 9 triệu đồng từ Trà Dr Thanh. Số tiền này gần bằng cả tháng trời mình vất vả đi làm mới có được. Mình rất vui bởi trúng được 9 triệu đúng lúc đang cần tiền để chuẩn bị đóng học cho con. Mình hy vọng sẽ có cơ hội trúng giải 9 miếng vàng SJC trong tháng tới để cuộc sống bớt khó khăn hơn”, anh Thiết tươi cười cho biết.

Cơ hội trúng 9 miếng vàng SJC khi uống Trà Dr Thanh trong hôm nay
Những khách hàng đã may mắn trúng Giải Nhất và Giải Nhì từ chương trình khuyến mãi của Trà Dr Thanh trong tháng 7 vừa qua

Vẫn còn ngày hôm nay để người tiêu dùng có thể vừa giải khát, thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát mỗi ngày và có cơ hội 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ cùng 2 Giải Nhất, mỗi giải trúng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống và 9 Giải Nhì, mỗi giải trúng 9 triệu đồng và gần 2.000 giải thẻ cào điện thoại giá trị từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng đang chờ người chơi.

Hãy nhanh tay chọn Trà Dr Thanh để giải khát và xé nhãn, lấy mã code bên trong nhãn chai nhắn tin về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code và số điện thoại trên website https://xengaytrunglien.com/tradrthanh/ hoặc nhập mã code và số điện thoại trên fanpage https://www.facebook.com/trathanhnhietDr.Thanh để có cơ hội dễ dàng trúng 9 miếng vàng ngay hôm nay.

PV