Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh gạch ngói đất sét nung, chuyên sản xuất, khai thác và kinh doanh các chủng loại vật liệu xây dựng với phương châm “Không ngừng học hỏi, sáng tạo”, ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Công ty đã xây dựng một quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín, thường xuyên trau dồi, tu dưỡng kiến thức cho cán bộ, công nhân viên. Đồng thời, Công ty đã thành lập Ban Quản lý và nâng cao chất lượng sản phẩm, có nhiệm vụ nghiên cứu thị trường, cũng như thị hiếu của khách hàng; tổ chức kiểm tra định kỳ và giám sát quá trình sản xuất, đảm bảo diễn ra theo đúng quy trình, quy phạm nhằm tuyển chọn, phân loại sản phẩm, thực hiện sứ mệnh mang lại cho người tiêu dùng các sản phẩm gạch, ngói, đất sét nung màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường, góp phần kiến tạo nên những công trình hoàn mĩ, bền đẹp với thời gian.

Công ty Cổ phần Gốm xây dựng Giếng Đáy Quảng Ninh: Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi

Trụ sở Công ty Cổ phần Gốm xây dựng Giếng Đáy Quảng Ninh

Trải qua bao biến cố, thăng trầm, Công ty đã biến thách thức thành cơ hội, vượt qua mọi khó khăn, vươn lên khẳng định uy tín cũng như vị thế, tạo dựng thương hiệu riêng. Tính đến nay, hệ thống đại lý của Công ty rộng khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, trong đó phải kể đến các tỉnh/thành phố, như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Sơn La, Lạng Sơn, Lào Cai, Phú Thọ, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam, Đã Nẵng, Bình Dương...

Sản phẩm của Công ty khá đa dạng, phong phú, được sản xuất theo tiêu chuẩn lSO 9001: 2015 và được chứng nhận phù hợp Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về sản phẩm hàng hóa, nhưng vẫn giữ được cái hồn của “đất Việt”, hiện đã có mặt tại khắp các công trình từ dân dụng tới cao cấp, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cũng như niềm tin từ khách hàng trong nhóm ngành gạch, ngói, đất sét nung.

Thương hiệu “Giếng Đáy” đã thực sự đi sâu vào lòng người tiêu dùng trên khắp mọi miền của Tổ quốc, được Hội người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Đặc biệt, mới đây, Công ty đã cho ra mắt sản phẩm ngói màu AICHI, sản xuất theo công nghệ ép ướt tiên tiến của Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn JISA (Nhật Bản). Công nghệ mới này mang lại đường nét sắc sảo cho sản phẩm, thời gian bảo hành lên tới 20 năm, với nguyên liệu là hàng nhập khẩu, dây chuyền sản xuất tự động, hiện đại, tạo ra sản phẩm ngói màu AICHI đánh bật các loại rong rêu, giữ cho mái nhà luôn như mới.

Có thể thấy, với việc áp dụng hệ thống dây chuyền máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp phát triển, Công ty Cổ phần Gốm xây dựng Giếng Đáy Quảng Ninh hoàn toàn có đủ điều kiện sản xuất, cung ứng đầy đủ các loại sản phẩm theo yêu cầu của quý khách hàng với mẫu mã, hình thức đa dạng, giá cả hợp lý…

Từ những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ninh, Công ty đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý như: Huân chương Lao động hạng Ba, Huân chương Kháng chiến hạng Nhì, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước qua các giai đoạn... Cùng với đó là nhiều giải thưởng, bằng khen, chứng nhận có giá trị, như: Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015; Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tiếp qua các năm; Huy chương Vàng tại Hội chợ triển lãm thành tựu khoa học kỹ thuật; vinh danh trong Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam năm 2021, 2022, 2023.

Thương hiệu Gốm Xây dựng Giếng Đáy được vinh danh trong Top 10 hàng việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023
Thương hiệu Gốm Xây dựng Giếng Đáy được vinh danh trong Top 10 hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023

Để có được thành quả như ngày hôm nay, trước hết là nhờ vào sự tài ba, ý chí lãnh đạo kiên cường, tầm nhìn và tư duy chiến lược của Ban lãnh đạo Công ty, đã khéo léo, vững tay chèo đưa con thuyền vượt qua muôn trùng sóng gió đến với bến bờ thành công. Cùng với đó, sự phát triển của Công ty và Nhà máy được kích hoạt từ nguồn năng lực nội tại - là toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động, mà hạt nhân là đội ngũ cán bộ trẻ có trình độ chuyên môn cao, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, dám chấp nhận thử thách để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Năm 2023 và những năm tiếp theo, nền kinh tế toàn cầu phải đối diện với nhiều thách thức. Trước tình hình giá cả leo thang, nguyên liệu, nhiên liệu phục vụ cho đầu vào để sản xuất luôn có những biến động về giá cả, chắc chắn sẽ tạo ra khó khăn nhất định cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung. Vì vậy, thời gian tới, Công ty cổ phần Gốm xây dựng Giếng Đáy Quảng Ninh sẽ tiếp tục phát huy kết quả đạt được, vượt qua mọi thách thức, vững bước đi lên để tiếp tục bứt phá, tiến những bước dài hơn nữa. Với sự đoàn kết, vững mạnh của tập thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty, cùng sự tin tưởng, ủng hộ của Quý khách hàng, Công ty sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh các sản phẩm gạch ngói đất sét nung và không nung của Công ty Cổ phần Gốm xây dựng Giếng Đáy Quảng Ninh đang sản xuất:

Công ty Cổ phần Gốm xây dựng Giếng Đáy Quảng Ninh: Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi

Công ty Cổ phần Gốm xây dựng Giếng Đáy Quảng Ninh: Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi

Công ty Cổ phần Gốm xây dựng Giếng Đáy Quảng Ninh: Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi

Công ty Cổ phần Gốm xây dựng Giếng Đáy Quảng Ninh: Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi
Công ty Cổ phần Gốm xây dựng Giếng Đáy Quảng Ninh: Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi