Hiện tại, việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ để kiểm tra, phát hiện và điều trị cho nhân viên không chỉ thực hiện theo quy định của Nhà nước mà đây được xem là chính sách đãi ngộ của người sử dụng lao động đối với cho nhân viên của mình. tuy nhiên, đối với những doanh nghiệp lớn có hàng ngàn nhân viên thì việc triển khai luôn gặp nhiều khó khăn từ việc chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho đến tổ chức thực hiện.

Thấu hiểu được những khó khăn này, công ty Sức khỏe Việt Nam đã nghiên cứu xây dựng quy trình cung cấp dịch vụ chuẩn cho việc khám và quản lý sức khỏe nhân viên bằng công nghệ thông tin. Theo đó, việc khám sức khỏe định kỳ sẽ không còn là một việc làm chiếu lệ hay đối phó với các cơ quan quản lý, mà đó là một đợt tổng kiểm tra sức khỏe toàn diện, đánh giá đúng và đầy đủ tình hình sức khỏe của từng nhân viên của mình.

Thuận lợi nhất của phần mềm này là giúp bộ phận tổ chức theo dõi được toàn bộ quá trình dữ liệu từ đăng ký lịch, lấy mẫu xét nghiệm đến tình trạng khám của toàn thể nhân viên cũng như chi phí thực hiện tại từng thời điểm. Người tổ chức khám chủ động theo dõi hay thay đổi lịch khám của đơn vị mình mà không cần thông báo với các đối tác liên quan.

Quy trình tổ chức và triển khai sẽ được đơn giản hóa rất nhiều khi áp dụng phần mềm của công ty Sức khỏe Việt Nam cung cấp.

Điểm đặc biệt của Phần mềm là mỗi nhân viên của các doanh nghiệp được chủ động chọn cho mình đơn vị y tế phù hợp. Hệ thống có hơn 10 đơn vị y tế giúp nhân viên doanh nghiệp chọn lựa tùy thuộc vị trí địa lý hoặc đội ngũ bác sĩ mà nhân viên đó đang theo dõi điều trị.

Bên cạnh đó, Phần mềm cũng cung cấp hồ sơ bệnh án online cho tất cả nhân viên. Hồ sơ được lưu trữ trực tuyến dù người đó chuyển nơi công tác hay đơn vị khám.

Theo nhận xét của các nhà chuyên môn, phần mềm khám và quản lý sức khỏe mang đến nhiều giá trị đột phá

Một sự khác biệt lớn nữa là nhân viên sau khi sử dụng dịch vụ có thể tham gia đánh giá chất lượng dịch vụ của đơn vị khám theo 7 tiêu chí mà phần mềm đưa ra. Nhân viên cũng có thể đưa ra các nhận xét riêng theo quan điểm của mình. Những nhận xét và đánh giá này sẽ là thang tham chiếu giúp doanh nghiệp sau tham khảo trước khi chọn cho mình đơn vị y tế phù hợp.

Theo nhận xét của các nhà quản lý, phần mềm này có ý nghĩa thật sự là một bước đột phá trong việc tổ chức khám sức khỏe ngoại viện. Công ty Sức Khỏe Việt Nam kỳ vọng sẽ là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe hữu hiệu nhất, giúp doanh nghiệp cũng như người tổ chức khám không còn áp lực như cách làm hiện tại.

Tham khảo thêm tại: www.khamdinhky.com