Decor Gốc: Đưa nội thất may đo đến gần hơn với mọi gia đình

Xu hướng nội thất may đo ngày càng phổ biến

Nội thất may đo: Xu hướng ngày càng được ưa chuộng ngày nay

Chị Minh Tâm, 29 tuổi, vừa nhận bàn giao căn hộ mới tại Quận 4, TP.HCM. Sau vài năm hai vợ chồng tích lũy khi đi làm, gia đình chị quyết định chuyển ra riêng sống, để vừa thuận tiện trong sinh hoạt cũng vừa cho đứa con nhỏ 4 tuổi nhà chị có thêm phòng cá nhân rộng rãi, thoải mái.

Đầu tiên, hai vợ chồng chỉ có ý định mua thêm bàn ghế, giường tủ để đặt vào cho xong. Vì là căn hộ mua lại, nên ngoài gian bếp có sẵn, thì một số nội thất khác như kệ tivi, bàn trang điểm đều có, nhưng cũ và chị đều thấy không phù hợp. Vì thế, trông một hồi, thấy căn hộ 72 m2 mới mua đơn điệu và khô khan, hai vợ chồng thì lại muốn có một nơi thật sự thoải mái, dễ chịu để không chỉ để sống mà còn để thư giãn nữa, cho nên cả hai đã chọn cách thiết kế nội thất may đo để làm mới lại tất cả.

Gia đình chị Minh Tâm là một trong nhiều gia đình trẻ hiện nay có xu hướng chọn nội thất may đo để giúp làm mới và cải tiến không gian sống hàng ngày của mình. Thật vậy, không giống như trước đây, các nội thất giường tủ, bàn ghế thường được mua sẵn với các kích thước, màu sắc, kiểu dáng na ná nhau. Người mua chỉ cần ướm không gian cho phù hợp và mua đặt vào, chính yếu là sử dụng đúng công năng và diện tích có sẵn để sử dụng. Ngày nay, các yêu cầu thì cao hơn thế.

Không gian sống không chỉ còn đại trà là cái bàn, cái tủ…mà còn là sự cân bằng trong cách bố trí đặt để, diện tích. Sự cá nhân hóa được đề cao, nên nội thất cũng phải có cái riêng qua màu sắc, kiểu dáng… để gia chủ thể hiện bản thân, thể hiện cá tính. Và để làm được điều này, việc có một đơn vị chuyên nghiệp, chuyên thiết kế nội thất may đo tư vấn và thực hiện là một sự cần thiết.

Decor Gốc: Đưa nội thất may đo đến gần hơn với mọi gia đình
Decor Gốc: Đưa nội thất may đo đến gần hơn với mọi gia đình
Decor Gốc: Đưa nội thất may đo đến gần hơn với mọi gia đình

Thiết kế nội thất may đo Decor Gốc đem tới sự cá nhân hóa và đồng bộ với mỗi công trình

Decor Gốc: Đưa nội thất may đo đến gần hơn với mọi gia đình

Decor Gốc là đơn vị chuyên thực hiện các dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất. Với mong muốn đem nội thất may đo đến gần hơn mọi gia đình, đơn vị đã tạo ra một quy trình đơn giản và tiết kiệm để mọi người có thể tiếp cận dịch vụ một cách thoải mái và hài lòng nhất.

Một thiết kế đẹp, trước nhất là một thiết kế phù hợp, vì thế, công việc tư vấn luôn được Decor Gốc đặt lên hàng đầu. Với bất cứ yêu cầu thiết kế mới căn hộ nào, đơn vị đều luôn cho đội ngũ kỹ thuật đến tận mặt bằng khảo sát cách chi tiết và bài bản. Nắm bắt đúng sở thích, yêu cầu của gia chủ và biết rõ về không gian, cách bố trí phòng, công năng…mới có thể có một thiết kế đúng và đẹp.

Sau quá trình lên ý tưởng, bố trí mặt bằng ban đầu thì việc lên bản 3D sẽ mô tả chính xác không gian mà khách hàng mong muốn. Bản vẽ trực quan 3D sẽ giúp gia chủ hình dung được nơi mình sống thật sự sẽ như thế nào. Đơn vị thiết kế Decor Gốc với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế nhà ở sẽ có những tư vấn, lời khuyên chuẩn xác để các gia đình có được một sự lựa chọn và bản vẽ ưng ý nhất.

Cùng với công việc lên bản vẽ này, việc Decor Gốc cung cấp đội thi công với chi phí tận xưởng sản xuất sẽ giúp cho bản vẽ được dựng nên thực tế một cách chính xác và đúng kỹ thuật nhất. Đây là công đoạn cuối nhằm hiện thực hóa một không gian sống cách sinh động, phù hợp và cá tính với mỗi căn hộ.

Decor Gốc: Đưa nội thất may đo đến gần hơn với mọi gia đình

Thi công chi phí tận xưởng sản xuất chính xác và đúng kỹ thuật nhất

Thiết kế và thi công nội thất là một công việc mang tới nhiều thú vị. Không nơi nào hoàn toàn giống nơi nào và không sở thích nào hoàn toàn giống sở thích nào, vì thế mỗi thiết kế, mỗi thi công công hoàn thiện đều là kết quả của một quá trình sáng tạo và làm việc nghiêm túc. Đem tới một không gian sống đúng nghĩa khi đưa nội thất may đo đến gần hơn với mọi gia đình là điều mà Decor Gốc luôn mong muốn đến.

Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất Decor Gốc, liên hệ tại:

www.decorgoc.vn | fb.com/decorgoc

0909 89 46 45 | info@decorgoc.vn

520 CMT8 - Phường 11 - Quận 3 - HCMC