Đến thăm Cơ sở Đồ Gỗ Hạnh Đại, không khỏi bị thu hút trước hàng trăm sản phẩm gỗ nội thất, mỹ nghệ được bày biện nơi đây, với đầy đủ các mặt hàng trang trí, thờ cúng đến nội thất: bàn, ghế, salon gỗ, giường, tủ, kệ bếp, kệ tivi, trụ cầu thang, lục bình… Chỉ vào những sản phẩm gỗ được bày biện khắp nơi, anh Nguyễn Văn Đại cho biết: tất cả đều là những sản phẩm được khách hàng đặt cơ sở sản xuất. Nhìn hàng trăm sản phẩm đồ gỗ đó, có thể hiểu sự tin yêu mà khách hàng dành cho Cơ sở.

Đồ gỗ nói riêng hay các sản phẩm trang trí nội thất từ gỗ nói chung tạo ấn tượng lịch thiệp, sang trọng, ấm cúng nhưng không thiếu tiện nghi. Một căn nhà khang trang cần được trang bị những sản phẩm nội thất phù hợp. Ở Hạnh Đại, mỗi sản phẩm là một nét riêng, đa dạng về hoa văn, kiểu dáng.

Điểm chung của các sản phẩm là ấm cúng, hài hòa, chất lượng, tinh tế. Được sản xuất qua các công đoạn kỹ thuật khắt khe ( xẻ, phơi, đóng, sơn…), đảm bảo sản phẩm không bị nứt, hở nhưng giá cả cạnh tranh theo quan điểm “lợi nhuận ít nhưng uy tín, chất lượng và lâu dài” của anh Nguyễn Văn Đại – Chủ cơ sở. “Chúng tôi chủ yếu lấy công làm lời, đam mê yêu thích nghề là chính, mặt khác ở Vĩnh Cửu có nguồn lợi thế về nguồn gỗ địa phương dồi dào nên giá thành rất cạnh tranh”, anh Đại chia sẻ thêm. Hiện các sản phẩm của cơ sở rất đa dạng: “ Chỉ cần khách hàng đưa ra kiểu dáng mẫu mã là cơ sở đảm trách thực hiện được hết”, nên đối tượng khách hàng khá đa dạng, ngoài khách hàng trong huyện thì cũng có nhiều khách hàng từ nơi khác tìm đến đặt hàng.

Anh Nguyễn Văn Đại – Chủ cơ sở

Chia sẻ về bí quyết dẫn đến bước đi lên của Cơ sở ngày hôm nay, anh Đại cho biết thêm: “Trong ngành này quan trọng nhất chính là tính thẩm mỹ, và chất lượng sản phẩm, yêu cầu cao về mặt mỹ thuật, tiếp đó chính là uy tín trong mọi hoạt động, nói đúng làm đúng, đúng gỗ đúng chất lượng, có sao nói vậy, lúc cơ sở mới chuyển về đây cũng gặp nhiều khó khăn về vốn, thị trường”…Nhưng với lòng yêu nghề, không ngại khó khăn cùng sự đầu tư nghiêm túc về kỹ thuật tay nghề, công nghệ máy móc hiện đại, liên tục cập nhật và tìm tòi sáng tạo mẫu mã mới, cùng uy tín “ mua đúng bán đúng”, luôn tận tình, nhiệt trong việc tư vấn cũng như cuộc sống đã giúp cơ sở dần tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Ra thăm nhà xưởng, phóng viên không khỏi ấn tượng trước sự khéo léo của đội ngũ nghệ nhân, thợ mộc nơi đây. Dưới bàn tay khéo léo của họ, các khúc gỗ vô tri bỗng chốc trở thành những sản phẩm trang trí nội thất đậm tính nghệ thuật, thẩm mỹ cao.

Say mê nghề, đi lên với nghề từ sự khó khăn, nỗ lực hết mình và giàu sự sáng tạo, tin rằng hình ảnh Đồ gỗ Hạnh Đại quen thuộc, uy tín luôn ghi lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng không chỉ được giữ mãi mà còn lan rộng hơn nữa.

Cơ Sở Đồ Gỗ Hạnh Đại

ĐC: 37 Phan Chu Trinh – KP3 – TT Vĩnh An – Vĩnh Cửu – ĐN.

ĐT: 0913101468.