13h trưa, giữa đỉnh điểm nắng nóng trong ngày, Đoàn Trung Quân đã có mặt tại trường học ca chiều. Ghé vào một quán nước dưới gốc cây cạnh trường, gọi một chai Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt, nam sinh viên cho biết 1 tuần có lịch học 2 buổi ở 2 cơ sở khác nhau nên phải đi từ quận 3 đến quận 5 vào giữa trưa.

“Những buổi trưa học xong không muốn về nhà bởi nắng cháy da cháy thịt, đi đường mà hừng hực khí nóng bốc lên dù em đã hóa thân thành ninja. Nắng nóng gây mệt mỏi từ nhà ra đường đến trường khiến em phải liên tục giải tỏa căng thẳng mệt mỏi bằng những chai Trà Xanh Không Độ để chuẩn bị cho kỳ thi cuối kỳ sắp tới”, Quân cho biết.

Đồ uống giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi ngày nắng nóng đúng chuẩn healthy
Với hàng triệu người trẻ, đầu hè họ không chỉ chạy deadline học tập, công việc mà còn trốn nắng nóng khi nền nhiệt nhiều nơi chạm vượt ngưỡng 40 độ C

Sau buổi sáng tranh thủ đi khảo sát nhanh thị trường, Võ Kiều Vân Giang vội về công ty tranh thủ làm báo cáo trước giờ họp định kỳ vào cuối ngày. Trên bàn làm việc của Giang, thay vì ly café hay trà sữa là chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh để xua tan căng thẳng mệt mỏi vì nắng nóng.

Làm trong ngành hàng tiêu dùng, Vân Giang cho biết, hè là thời gian cao điểm bán hàng để chạy doanh số cho cả năm. Áp lực công việc còn cao hơn cả thời điểm mùa Tết, bởi thời gian chạy các chương trình kích cầu tiêu dùng kéo dài, áp lực doanh số tính theo từng ngày. Bên cạnh đó, thời tiết nắng nóng đến váng đầu khiến nữ marketer luôn trong tình trạng căng thẳng mệt mỏi.

Đồ uống giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi ngày nắng nóng đúng chuẩn healthy
Nhiều người trẻ ưu tiên lựa chọn Trà Xanh Không Độ với EGCG và vitamin C để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống khỏi nắng nóng

“Căng thẳng và nắng nóng khiến mình thường xuyên phải giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày bằng Trà Xanh Không Độ, thức uống tốt cho sức khỏe với EGCG và vitamin C này giúp mình thư giãn và xua tan căng thẳng mệt mỏi, để đảm bảo kết quả công việc mỗi ngày đúng theo kế hoạch đặt ra”, Vân Giang nói.

Quản lý chuỗi cửa hàng đồ điện gia dụng Nhật bãi tại TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hưng, một gen Z cho biết, hơn 1 tháng qua, anh luôn trong tình trạng overload bởi nhu cầu mua sắm, sửa chữa hàng điện lạnh tăng đột biến khi thời tiết nắng nóng gay gắt.

“Hệ thống cửa hàng bên mình vừa bán trực tiếp, vừa livestream bán qua mạng xã hội, nên lượng đơn hàng đổ về rất nhiều. Phải liên tục nhập hàng mới về mới kịp bán, lại thêm việc bảo hành, sửa chữa giữa thời tiết nắng nóng nên rất căng thẳng mệt mỏi”, Hưng kể.

Đồ uống giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi ngày nắng nóng đúng chuẩn healthy
Những thức uống tiện lợi và tốt cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ được người trẻ ưu tiên lựa chọn để giải nhiệt cuộc sống giữa lúc thời tiết nắng nóng gay gắt

Nam quản lý cho biết, mỗi ngày anh và nhân viên phải liên tục giải nhiệt cuộc sống bằng những chai Trà Xanh để đảm bảo tiến độ công việc. “Mỗi cửa hàng bên mình đều có 1 thùng Trà Xanh Không Độ ướp lạnh để phục vụ khách hàng và để các anh em nhân viên giải nhiệt. Thức uống từ lá trà xanh với EGCG và vitamin C này giúp mọi người xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải tỏa stress trong những ngày nắng nóng này”, Khánh Hưng khẳng định.

Trong những ngày oi bức ngột ngạt kéo dài hiện nay, nhiều người trẻ lựa chọn “trốn nóng” trong những hàng quán với không gian sang chảnh để “check-in”, đồ uống phải thật “đã”, wifi “căng đét”, điều hòa mát lịm thì cũng có nhiều gen Z lựa chọn cách hòa mình vào thiên nhiên cùng những chai Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống.

Trong đó, các địa điểm như: Hồ Dầu Tiếng (Tây Ninh), Hồ Trị An (Đồng Nai), biển Cần Giờ, làng nổi Tân Lập (Long An) hay cách Sài Gòn chỉ 20km, Lái Thiêu đang là điểm đến yêu thích của người trẻ sống tại TP. Hồ Chí Minh.

Đồ uống giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi ngày nắng nóng đúng chuẩn healthy
Hòa mình giữa thiên nhiên và thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh là cách được người trẻ yêu thích để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống ngày nắng nóng

“Vào cuối tuần, mình và nhóm bạn thường về Lái Thiêu hay Bến Cát (Bình Dương) để cắm trại, giải tỏa căng thẳng. Thay những buổi họp bán hàng bằng họp nhóm bạn, đổi không khí ngột ngạt thành phố bằng không gian giữa những khu vườn xanh mát, thưởng thức trendy “gỏi gà măng cụt” và thư thái uống Trà Xanh Không Độ mát lạnh bên sông Sài Gòn để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống khỏi những ngày nắng nóng khủng khiếp này”, Vân Giang nói.

Được chiết xuất từ lá trà Thái Nguyên với EGCG và vitamin C tốt cho sức khỏe, Trà Xanh Không Độ đang là thức uống được hàng triệu người trẻ yêu thích và lựa chọn sử dụng mỗi ngày, để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống trước áp lực công việc và nắng nóng gay gắt đầu hè./.