Giá bán 5 dòng đồng hồ DW được săn đón

1. Giá đồng hồ DW Classic Petite

Giá bán bộ sưu tập DW Classic Petite chính hãng dao động từ 3,8 - 5,1 triệu đồng/chiếc. Dù ra mắt vào năm 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại, DW Classic Petite vẫn là bộ sưu tập bán chạy và nổi bật theo cách riêng của nó. Sở hữu nhiều gam màu, từ hồng vàng cho đến trắng đen, dù thanh lịch hay sang trọng, DW Classic Petite vẫn đáp ứng trọn vẹn.

Đồng hồ hiệu DW giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm

2. Giá đồng hồ DW Quadro

Giá bán bộ sưu tập DW Quadro chính hãng dao động từ 4,2 - 5,3 triệu đồng/chiếc. DW Quadro là bộ sưu tập có sự thay đổi lớn trong thiết kế của hãng. Thay vì kiểu dáng mặt số tròn, mỏng quen thuộc, nhà mốt đã tái định vị lại phong cách và đổi hẳn sang mặt vuông.

DW Quadro - người bạn đồng hành trong mọi sự kiện
DW Quadro - người bạn đồng hành trong mọi sự kiện

3. Giá đồng hồ DW Iconic Link

Giá bán bộ sưu tập DW Iconic Link chính hãng dao động từ 5,1 - 9,7 triệu đồng/chiếc. Khác với các dòng sản phẩm khác, DW Iconic Link khoác lên mình vẻ đẹp cứng cáp, đẳng cấp. Có thể thấy, điểm khác biệt lớn nhất của siêu phẩm này nằm ở thiết kế dây đeo. Bộ dây thép được gia công mang đến trải nghiệm sử dụng mới lạ cho fan cứng của DW.

DW Iconic Link đầy sang trọng trên cổ tay
DW Iconic Link đầy sang trọng

4. Giá đồng hồ DW máy cơ

Giá bán bộ sưu tập DW máy cơ chính hãng dao động khoảng hơn 9 triệu đồng/chiếc. Vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội ở thiết kế, DW máy cơ giúp duy trì độ bền và độ chính xác cho cỗ máy. Đây được xem là dòng sản phẩm cao cấp của hãng nhờ tích hợp nhiều tính năng ưu việt, mang đến trải nghiệm xem giờ mượt mà hơn. Bộ máy cơ chuẩn Nhật Bản sẽ khiến người dùng hài lòng.

DW máy cơ có độ chính xác cao
DW máy cơ có độ chính xác cao

5. Giá đồng hồ DW Classic Black

Giá bán bộ sưu tập DW Classic Black chính hãng dao động từ 4,4 - 5,9 triệu đồng/chiếc. Mặt số tròn đen huyền bí đúng như tên gọi Classic Black - bộ sưu tập khiến các chàng trai không thể rời mắt.

Đồng hồ DW Classic Black đen huyền bí
Đồng hồ DW Classic Black đen huyền bí

Không có nhiều thay đổi trong thiết kế, vẫn mỏng nhẹ, hiện đại và tối giản nên bạn có thể yên tâm vì Classic Black vẫn duy trì nét riêng từ DW. Mặt số thép không gỉ kết hợp kính Mineral Crystal vẫn đảm bảo sự cứng cáp sau bao lần sử dụng./.