https://www.youtube.com/watch?v=NsAxwEU4Jjk

Lâm Di Linh 26 tuổi, là trưởng nhóm digital marketing cho một ngân hàng có trụ sở tại TP.HCM. Cô cho biết, những ngày nắng nóng rát mặt kèm áp lực deadine hoàn thiện kế hoạch truyền thông mạng xã hội cho giải ultra marathon trong 2 tuần vừa qua khiến cô luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.

“Những buổi họp liên tục, áp lực hoàn thiện kế hoạch và gấp rút chuẩn bị chương trình cộng thêm combo nắng nóng, kẹt xe khiến mình như muốn nổ tung vì căng thẳng. Phải nhờ những chai Trà Xanh Không Độ này để mình xua tan căng thẳng mệt mỏi, chạy deadline cho xong để tranh thủ đi “trốn nóng” trước giải marathon”, Di Linh kể.

Du lịch, dã ngoại, thưởng trà và 1.001 cách người trẻ xua tan căng thẳng ngày nắng nóng
Áp lực công việc khi chạy deadline cho mùa hè khiến nhiều người trẻ thường xuyên trở nên căng thẳng, mệt mỏi
Gần 1 tháng nay, Bùi Ngọc Bích cùng chồng mỗi cuối tuần đều về quê tại Cần Giuộc (Long An) để tránh nắng, tận hưởng cuộc sống nơi thôn dã, thư thái tận hưởng những chai Trà Xanh Không Độ và chill với thiên nhiên, ruộng vườn cùng gia đình.

Vợ chồng Ngọc Bích làm trong ngành xuất nhập khẩu. Đặc thù công việc khiến mỗi ngày họ chạy như thoi đưa trên đường để hoàn tất hồ sơ, các thủ tục hải quan, tiếp nhận hoặc xuất hàng tại sân bay, bến càng.

Sau Tết, Bích từng có ý định nghỉ ngơi một thời gian bởi áp lực lực công việc cộng với kẹt xe, khói bụi dưới thời tiết nắng nóng gay gắt mỗi ngày khiến cô luôn mệt mỏi, mất cân bằng trong cuộc sống. Tuy nhiên, giải pháp cuối cùng mà cô cùng chồng tìm ra đó là về quê để tránh nắng, xua tan căng thẳng, mệt mỏi vào mỗi cuối tuần.

Du lịch, dã ngoại, thưởng trà và 1.001 cách người trẻ xua tan căng thẳng ngày nắng nóng
Trước những áp lực của công việc và thời tiết nắng nóng, nhiều người trẻ tìm về với thiên nhiên, thư thái thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống
Trong những chuyến về quê của Bích và chồng đều không thể thiếu chai đồ uống quen thuộc là Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt khỏi nắng nóng trên đường đi hay thư thái thưởng thức chai Trà Xanh giữa không gian yên bình nơi đồng quê.

“Trà Xanh Không Độ với EGCG và vitamin C giúp vợ chồng mình xua tan căng thẳng mệt mỏi trên đường chạy xe về nhà. Phải thừa nhận những lần về quê như thế này giúp mình có thêm tinh thần để vượt qua những khó khăn, thách thức trong công việc”, Bích nói.

Những ngày nắng nóng gay gắt vừa qua cũng là lúc Trần Phúc Khang, một thành viên trong nhóm Camping Việt Nam tranh thủ đi cắm trại, trốn nóng tại rừng Nam Cát Tiên. Anh cho biết, không gì tuyệt vời hơn khi tránh được không khí ngột ngạt, oi bức của thành phố, đắm mình giữa thiên nhiên, thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng, giải nhiệt cuộc sống giữa nắng nóng cao độ.

Du lịch, dã ngoại, thưởng trà và 1.001 cách người trẻ xua tan căng thẳng ngày nắng nóng
Trà Xanh Không Độ với EGCG và vitamin C giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi đang là thức uống được hàng triệu người trẻ yêu thích để giải nhiệt cuộc sống ngày hè.

Là phượt thủ chuyên nghiệp, Khang có kinh nghiệm chuẩn bị những vật dụng cần thiết để chuyến đi thuận lợi nhất. “Ngoài đồ dùng cá nhân, lều trại, dụng cụ y tế, thuốc men thì đồ uống không thể thiếu của cả nhóm là những chai Trà Xanh Không Độ, thức uống từ lá trà xanh với EGCG và vitamin C này giúp cả nhóm xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống trong suốt hành trình”, Phúc Khang cho biết.

Nắng nóng làm Anh Tuấn, một shipper công nghệ mệt mỏi đến bơ phờ, vì liên tục chạy cả ngày dưới nền nhiệt lên đến gần 40 độ C. “Nhiều lúc xay xẩm mặt mày vì nắng nóng hầm hập. Trong những lúc chờ khách lấy hàng, mình phải tranh thủ giải nhiệt liên tục bằng nước lạnh hay Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi mới chạy xe giao hàng tiếp”, Anh Tuấn kể.

Trước thời tiết nắng nóng gay gắt, các chuyên gia khuyến cáo trong giờ cao điểm nắng nóng, mọi người nên hạn chế ra đường. Với những người làm việc ngoài trời, cần điều tiết thời gian, tranh thủ nghỉ ngơi trong bóng mát để tránh sốc nhiệt và có những biện pháp bảo vệ sức khỏe, bổ sung nước cho cơ thể.

Du lịch, dã ngoại, thưởng trà và 1.001 cách người trẻ xua tan căng thẳng ngày nắng nóng
Thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ giữa thiên nhiên mát lành là cách người trẻ đặc biệt yêu thích để giải nhiệt cuộc sống ngày nắng nóng

Với nhiều người trẻ, bên cạnh du lịch, cắm trại, thì thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh để xua tan căng thẳng mệt mỏi là cách được yêu thích. Ngoài Trà Xanh Không Độ với EGCG và vitamin C, nhiều người còn tìm cách giải nhiệt cuộc sống ngày nắng nóng bằng cách ăn nhiều hoa quả, uống các loại nước ép trái cây, nước mía, rau má, sâm đắng, hồ lô vàng… đây cũng là những cách giải nhiệt hiệu quả.

Được chiết xuất từ lá trà Thái Nguyên với EGCG và vitamin C, Trà Xanh Không Độ giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi trước thời tiết nắng nóng và áp lực công việc, cuộc sống. Đây cũng là thức uống được hàng triệu người trẻ yêu thích và lựa chọn sử dụng mỗi ngày để giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày./.