Theo đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC nâng tỷ lệ nắm giữ cổ phiếu HAI lên mức 17,05%, tương đương với 20 triệu cổ phiếu HAI đang lưu hành.

Số lượng, tỷ lệ cổ phiếu nắm giữ trước khi thực hiện giao dịch là 15 triệu cổ phiếu, chiếm 12,79% tổng số cổ phiếu đang lưu hành của Công ty Cổ phần Nông dược HAI.

Trong khoảng thời gian FLC mua vào, cổ phiếu HAI đã giảm khá mạnh từ 15.600 đồng/cổ phiếu (ngày 21/08) xuống mức giá xấp xỉ 10.200 đồng/cổ phiếu (14/09). Trong đó giai đoạn từ đầu tháng 9 đến nay cổ phiếu HAI vẫn giao dịch quanh vùng giá 9.800 đồng/cổ phiếu đến 11.000 đồng/cổ phiếu.

Hiện FLC đang nắm giữ 17,05% cổ phiếu của HAI

Được biết, ông Trần Quang Huy, Phó TGĐ Tập đoàn FLC hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Nông dược HAI. Ngoài ra, FLC cũng là tổ chức có Ông Lê Văn Sắc là Thành viên Ban Kiểm soát hiện là Thành viên Hội đồng quản trị của HAI.

Ông Lê Thành Vinh là Thành viên HĐQT kiêm TGĐ của FLC hiện cũng giữ chức danh thành viên HĐQT của HAI. Ông Trần Thế Anh là phó tổng giám đốc FLC cũng là ban kiểm soát của HAI.

HAI mới đây đang xin Uỷ ban Chứng khoán hướng dẫn nới room cho nhà đầu tu nước ngoài nhằm tăng sức hấp dẫn vào cổ phiếu này./.