Ban tổ chức Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2017 tại buổi họp báo chiều 12/05/21017

Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2017 có quy mô và tầm vóc đặc biệt của ngành bất động sản - trang trí nội thất - xây dựng và vật liệu xây dựng, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các dự án bất động sản, các sản phẩm mới, các dịch vụ mới của ngành xây dựng – vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân có nhu cầu mua sắm và trang trí nhà ở đến với triển lãm.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Trần Nam – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản cho biết, tiếp nối thành công tốt đẹp của Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần thứ nhất tại Hà Nội năm 2017, triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần thứ 2 dự kiến sẽ thu hút được sự tham gia của gần 1.000 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 300 doanh nghiệp, trong đó có 173 doanh nghiệp trong nước, 62 liên doanh và 54 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ, như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Thái Lan, Việt Nam… và các đối tác tham quan triển lãm.

Triển lãm lần này sẽ giới thiệu và trưng bày các dự án về nhà ở và bất động sản, các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành trang trí nội ngoại thất – xây dựng – vật liệu xây dựng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế. Cụ thể là, Triển lãm sẽ trưng bày các sản phẩm, như: bất động sản – thiết bị điện – cửa và phụ kiện cửa là 60 doanh nghiệp; trang trí nội thất gồm 84 doanh nghiệp; xây dựng – vật liệu xây dựng là 67 doanh nghiệp; các sản phẩm khác như: máy năng lượng mặt trời, máy móc, thiết bị, phụ kiện xây dựng, hệ thống lọc không khí, hệ thống máy xử lý nước… gồm 78 doanh nghiệp.

Đáng chú ý là, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, quy mô vừa và nhỏ, các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Tại triển lãm sẽ có Diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng. Đây là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Bên cạnh đó, ban tổ chức thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở, ban, ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xay dựng tại triển lãm.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần thứ 2 sẽ được khai mạc vào lúc 9h00 ngày 17/05/2017 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia. Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 21/05/2017./.