Là một trong những garage ô tô uy tín, Garage Phúc Hậu Gia Lai hoạt động với phương châm “Uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, tận tình, nhanh chóng, giá cả tốt nhất”. Gara ô tô Phúc Hậu luôn tập trung chú trọng phát triển xây dựng hệ thống hoạt động chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên tận tâm, giỏi nghề, các thiết bị máy móc trong xưởng như gò, sơn, máy, gầm, điện, spa, lốp, nội thất được trang bị tiên tiến, hiện đại từ các nước Mỹ, châu Âu… tạo nên lợi thế vượt trội trong nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo trì của Gara Phúc Hậu.

Garage Phúc Hậu địa điểm chăm sóc, bảo dưỡng xe ô tô uy tín tại Gia Lai

Garage Phúc Hậu uy tín tại Gia Lai

Việt Nam hiện đang là nước phát triển mạnh cùng với nhu cầu sở hữu xe ô tô tăng cao kéo theo đó là nhu cầu về các dịch vụ bảo dưỡng cho xe. Không có gì là bền bỉ mãi mãi và không hư hỏng cả, nhất là đối với các dòng ô tô. Tại các thành phố lớn, do lượng xe cộ qua lại quá đông đúc nên tình trạng va quẹt khiến xe trầy xước là điều khó lòng mà tránh khỏi. Hay đơn giản là chiếc xe sau thời gian dài sử dụng, lớp sơn bên ngoài bắt đầu xuống cấp và rỉ màu, bong tróc là điều thường thấy và đó cũng là nỗi ám ảnh cho các chủ xe.

Garage Phúc Hậu địa điểm chăm sóc, bảo dưỡng xe ô tô uy tín tại Gia Lai

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm

Garage Phúc Hậu địa điểm chăm sóc, bảo dưỡng xe ô tô uy tín tại Gia Lai

Đổi màu xe tại trung tâm garage Phúc Hậu

Tuy nhiên, để lựa chọn được Garage ô tô bảo dưỡng sửa chữa uy tín không phải là điều dễ dàng. Đây cũng chính là vấn đề khách hàng thường cảm thấy khó khăn khi xe ô tô gặp phải sự cố trong quá trình vận hành cần sửa chữa hoặc bảo dưỡng. Đặc biệt là phục hồi và làm đẹp xe hơi sau tai nạn là điều mà rất ít garage có thể làm được, vì cần phải có kỹ thuật viên sửa chữa ô tô chuyên sâu.

Xuất phát từ thực tế đó, anh Lê Đức Hậu với kinh nghiệm 9 năm trong nghề car detailing, hiện đang làm việc tại Garage Phúc Hậu cho biết: “Chiếc xe là ngôi nhà thứ hai sau mái ấm gia đình, vì thế nó rất được coi trọng. Nhiệm vụ của một detailer là luôn giữ cho ngôi nhà ấy sạch sẽ, tiện lợi, đảm bảo tính thẩm mỹ”. Lúc mới ra đời, dịch vụ chăm sóc xe ô tô đơn thuần chỉ là rửa xe hay dọn vệ sinh nội thất thông thường. “Đến nay, các dịch vụ ngày càng được nâng cấp, đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Trong đó phải kể đến đánh bóng, sơn bảo vệ, dán phim cách nhiệt, phủ ceramic kính, sơn, nội thất…”, Đức Hậu liệt kê.

Garage Phúc Hậu địa điểm chăm sóc, bảo dưỡng xe ô tô uy tín tại Gia Lai

Đánh bóng xe

Với quyết tâm theo đuổi dịch vụ car detailing (xuất phát từ đam mê ô tô thuở nhỏ). Sau hơn nhiều năm tiếp cận, làm việc, chàng trai 9X đã quyết định con đường của mình, nâng cấp nâng tầm bản thân trở thành một detailer chuyên nghiệp. Anh Đức Hậu cho biết thêm: “Sau khi trải qua các bước detail chuyên nghiệp, chiếc xe sẽ quay về tình trạng thẩm mỹ có thể coi là như mới. Thậm chí, một chiếc xe mới cũng có thể được detail để tăng tuổi thọ, tăng khả năng bảo vệ nước sơn và các chi tiết. Những chiếc ô tô sẽ đẹp hơn, bền hơn từ trong ra ngoài”.

Mỗi detailer đều có cái tôi riêng, và mong muốn tạo được dấu ấn trên chiếc ô tô. Tuy nhiên, cái tôi ấy cần phát triển một cách hòa đồng với đồng đội, có như thế công việc mới thật sự hiệu quả, đảm bảo tiến độ. Vì vậy có thể xem car detailing là nghề của sự đoàn kết.

Garage Phúc Hậu địa điểm chăm sóc, bảo dưỡng xe ô tô uy tín tại Gia Lai

Song song với chăm sóc, bảo dưỡng và thẩm mỹ cho các dòng xe, Garage Phúc Hậu cũng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ trong khâu sữa chửa ô tô chuyên nghiệp.

Sở hữu một đôi tay tài hoa, lành nghề với nhiều kinh nghiệm sâu sắc đúc kết trong quá trình làm việc suốt chặng đường của mình, anh Lê Hồng Phúc – Garage Phúc Hậu được nhiều người biết và tìm đến để được sửa chữa cho xế yêu của mình.

Là một người hết mình với đam mê nghề sửa chữa ô tô, anh Hồng Phúc luôn tỉ mỉ, cẩn trọng từng chi tiết với mỗi chiếc xe mà mình sửa, tạo sự hài lòng tốt nhất của từng quý khách hàng ghé đến garage.

Được đánh giá là một trong những nghề nhiều thử thách, khó đến như vậy nhưng chàng trai trẻ đến từ Gia Lai, Lê Hồng Phúc đã đáp ứng được tất cả những điều đó: hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một tiệm sửa xe đầy đủ đồ nghề nhìn thật sang trọng. Nhờ đó chỉ sau vài năm mặc dù chỉ là một doanh nghiệp nhỏ nhưng tên tuổi cũng như tiệm của anh được vươn xa được nhiều người nhắc tới và biết đến.

Garage Phúc Hậu địa điểm chăm sóc, bảo dưỡng xe ô tô uy tín tại Gia Lai

Với công nghệ sửa chữa tay nghề giỏi, đến nay sau gần 2 năm đi vào hoạt động, gara ô tô đã thu hút được rất nhiều khách hàng trong cũng như ngoài tỉnh tin tưởng mang xe đến sửa chữa, bảo dưỡng.

Garage Phúc Hậu địa điểm chăm sóc, bảo dưỡng xe ô tô uy tín tại Gia Lai

Hiện nay, Garage ô tô Phúc Hậu chủ động cung cấp dịch vụ nhiều dịch vụ dành cho xe ô tô với những phụ tùng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở tất cả các huyện, thành phố của Gia Lai và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc./.