Ngày 17/09/2022, Green+ nhận Huy chương “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao tặng.

GREEN+ nhận huy chương “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022
Ông Lê Đình Trung – Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Green+ nhận Huy chương vàng

Giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức mỗi năm, nhằm tôn vinh các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm chức năng tốt, an toàn, hiệu quả được người tiêu dùng tín nhiệm.

Giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" đã được tổ chức 10 lần rất thành công; nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp sản xuất, phân phối thực phẩm chức năng và người tiêu dùng trong cả nước. Từ đó, khuyến khích các doanh nghiệp không ngừng nỗ lực để đưa ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân. Người tiêu dùng Việt Nam xem giải thưởng như một căn cứ để tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Sau 3 năm bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, người tiêu dùng Việt Nam đã thay đổi tư duy trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe rất nhiều, như: Ưu tiên phòng bệnh hơn chữa bệnh, dành nhiều thời gian và tiền bạc hơn cho chăm sóc sức khỏe, gia tăng sử dụng thảo dược thiên nhiên và thực phẩm chức năng để tăng cường sức khỏe…

Năm nay, với gần 500 sản phẩm gửi hồ sơ về tham gia; Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam đã lựa chọn ra hơn 100 sản phẩm đảm bảo tiêu chí của Hiệp hội để trao chứng nhận và Huy chương "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Trong đó, Green+ rất vinh dự khi 10 sản phẩm gửi hồ sơ tham dự đều đạt giải. Cụ thể:

GREEN+ nhận huy chương “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022
Với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống”, Green+ không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người Việt Nam.

1/ Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ (nguyên củ/cắt lát)

2/ Viên uống cao khô nấm Linh Chi Vina Gold

3/ Fermented Black Garlic Green+: Viên tỏi đen giúp tăng cường đề kháng

4/ Uri Sukatto Green+: Hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh

5/ Support Eye Clear Green+: Giúp cho đôi mắt sáng khỏe dài lâu

6/ Glucosamin Premium Green+: Giúp cho xương khớp chắc khỏe, linh hoạt

7/ Kirehada Collagen Power 100 Green+: Với 100% Collagen peptities giữ cho làn da luôn khỏe đẹp

8/ Collagen Bidanki Green+: Cung cấp tới 12.000mg collagen peptites mỗi ngày, giúp tái tạo và trẻ hóa làn da.

9/ Nano Fucoidan Green+: Hỗ trợ điều trị ung thư

10/ Glumagenol Green+: Hỗ trợ điều hòa đường huyết

Các sản phẩm mang thương hiệu Green+ được sản xuất và nhập khẩu bởi 2 đối tác quốc tế lớn là Hội Đồng Nhân Sâm bang Wisconsin Hoa Kỳ và Công ty Sato Yakuhin Kogyo Nhật Bản. Sato là một trong những Công ty dược phẩm hàng đầu và lâu đời nhất tại Nhật Bản, với hệ thống nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP và chứng nhận ISO 14001 tiêu chuẩn thế giới.

Với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống”, Green+ không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người Việt Nam. Bên cạnh đó, Green+ cũng tích cực trong việc triển khai các chương trình, đề án chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng như: Đề án nâng cao thể trạng người Việt, Đề án trồng cây xanh, Chương trình phát động và hướng dẫn người dân rèn luyện sức khỏe với bài tập Vượt qua nỗi sợ nCoV...

Để tìm hiểu thêm các sản phẩm Green+ vui lòng liên hệ: www.greenplus.group /0928 877 888