Giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức mỗi năm nhằm tôn vinh các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm chức năng tốt, an toàn, hiệu quả được người tiêu dùng tín nhiệm.

GREEN+ tiếp tục được vinh danh “sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2024
GREEN+ tiếp tục được vinh danh “sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2024

Giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" đã được tổ chức 12 lần rất thành công; nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp sản xuất phân phối TPCN và người tiêu dùng trong cả nước. Từ đó khuyến khích các doanh nghiệp không ngừng nỗ lực để đưa ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân Việt Nam. Người tiêu dùng Việt Nam cũng xem giải thưởng như một căn cứ để tìm kiếm & lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Năm nay, với hơn 500 sản phẩm gửi hồ sơ về tham gia; Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam đã lựa chọn ra gần 100 sản phẩm đảm bảo tiêu chí của Hiệp hội để trao Huy chương "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Trong đó, Green+ rất vinh dự khi 3 sản phẩm gửi hồ sơ tham dự đều đạt giải. Cụ thể: 1/ Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ (nguyên củ/ cắt lát); 2/Viên ngậm sâm Wisconsin; 3/ Viên uống Multivitamin Green+ Bổ sung vitamin và khoáng chất.

GREEN+ tiếp tục được vinh danh “sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2024
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Green+ vinh dự nhận Huy chương “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Green+ vinh dự nhận Huy chương “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Điều này chính là bằng chứng cho sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam cho các sản phẩm thực phẩm chức năng Green+; cụ thể là các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ và các dòng thực phẩm chức năng cao cấp mang thương hiệu Green+ được sản xuất tại Nhật Bản.

Với sứ mệnh "Vì chất lượng cuộc sống", Green+ đã và đang không ngừng nỗ lực sáng tạo, nghiên cứu & sản xuất ra các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất phục vụ cho mỗi người dân. Đặc biệt, việc đưa vào thi công giai đoạn 2 dự án Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng Green+ chính là dấu mốc cho việc hiện thực hóa mục tiêu đưa TPCN Green+ sản xuất tại Việt Nam ra với thế giới. Để không chỉ người dân Việt Nam, mà người dân trên thế giới cũng sẽ có được cuộc sống chất lượng hơn với sự hỗ trợ từ thực phẩm chức năng Green+./.

www.greenplus.group/ Hotline: 0928 877 888