Để hòa nhập vào xu thế chung của thế giới các doanh nghiệp Việt Nam đã từng bước trở mình và thay đổi diện mạo, không đầu tư dàn trải mà tập trung vào các sản phẩm chủ lực, tiến hành chuyên nghiệp bộ máy, trước tiên là xây dựng củng cố nguồn nhân lực, đổi mới phương thức kinh doanh nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả công việc. Công ty TNHH Viễn Thông - Tin Học Trí Việt là một trong những DN với đường lối vững chắc, mục tiêu định hướng rõ ràng, minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của các DN Việt Nam, cùng góp phần phát triển nền kinh tế nước nhà.

Anh Lữ Viết Tường - Giám đốc công ty

Công ty TNHH Viễn Thông - Tin Học Trí Việt đã đầu tư sức lực và chất xám để viết ra những phầm mềm hoàn hảo kết hợp với việc chọn lựa những linh kiện một cách khoa học phù hợp với nhu cầu thực tế đã cho ra đời dòng sản phẩm mang thương hiệu Việt với tên gọi “Hệ thống xếp hàng tự động”. Với hệ thống tự động, quản lý nhanh, nó góp phần làm giảm cộng việc ghi chép sổ sách và kêu số thứ tự ở các bệnh viện và các nơi công sở của nhà nước. Hiện tại Công ty đã giải quyết gần như 100% nhu cầu về xếp hàng tự động ở các bệnh viện mà trước đây công việc này họ phải làm thủ công.

Anh Lữ Viết Tường - Giám đốc công ty chia sẻ: “Công ty đã trải qua mười năm thử thách, hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin để cho ra đời một đứa con tinh thần ưu tú như thế ”. Qua quá trình làm việc lâu dài và có nhiều kinh nghiệm anh luôn là người đưa ra những phương án tối ưu cho đối tác nhằm đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất. Điển hình như công ty đã trang bị cho rất nhiều bệnh viện trải dài từ các tỉnh miền Trung, cao nguyên, miền Đông Nam Bộ, khu vực thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Tây Nam Bộ như: Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, Đa khoa tỉnh Phú Yên, Đa khoa tỉnh Gia Lai, Bệnh viện Ung Bứu Tp. HCM, Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Quận Phú Nhuận, Bệnh viện Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh,…và các bệnh viện tuyến huyện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Các bệnh viện đa khoa của các tỉnh miền tây như: Long An, Bến Tre, Đồng Tháp, Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau,…Hiện tại công ty cũng đang gấp rút xây dựng hệ thống xếp hàng tự động để kịp tiến độ trước 30/04/2015 cho hai bệnh viện lớn đó là Bệnh viện Đa Khoa Tân Trụ (Long An) và Bệnh Viện Đa Khoa Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Mặc dù hệ thống xếp hàng tự động đã đi vào hoạt động và góp phần không nhỏ vào sự phát triển của công nghệ thông tin ở các bệnh viện nói riêng và công nghệ thông tin cả nước nói chung. Nhưng anh Lữ Viết Tường vẫn luôn mài mò, nghiên cứu nhằm cải tiến sản phẩm của mình ngày càng tốt hơn cũng như xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để phục vụ cho các đối tác một cách tốt nhất. Công tác bảo hành, bảo trì luôn được chú trọng hàng đầu nhằm cạnh tranh và tạo văn hóa doanh nghiệp riêng cho mình. Với tâm niệm “chúng tôi là một giải pháp cho bạn” Công ty TNHH Viễn Thông - Tin Học Trí Việt đã thể hiện quyết tâm trở thành: Sự chọn lựa của khách hàng và đối tác khi họ cần hệ thống xếp hàng tự động, Sự chọn lựa của các nhà đầu tư khi họ cần giải pháp tốt nhất cho đồng vốn.