Họp báo giới thiệu chương trình “C.P – chia sẻ và phát triển”

Năm 2016 là năm thứ 4 liên tiếp Chiến dịch Hành Trình Đỏ được diễn ra trên phạm vi toàn quốc. Đoàn xuyên Việt gồm 170 chiến sỹ tình nguyện, thành viên Ban tổ chức Trung ương và các cơ quan báo đài, chia làm 2 đoàn Nam – Bắc cùng xuất quân, qua 27 các tỉnh thành phố từ ngày 01/07 đến 31/07/2016. Với mục tiêu tuyên truyền đến 500.000 lượt người về hiến máu tình nguyện, huy động 10.000 tình nguyện viên địa phương tham gia trực tiếp, thành lập 15 chi hội thanh niên vận động hiến máu tình nguyện, vận động 25.000 người đăng ký hiến máu, thu về tối thiểu 20.000 đơn vị máu phục vụ cho nhu cầu cấp cứu và điều trị trong tháng hè khan hiếm máu.

Quỹ hỗ trợ từ thiện C.P. Việt Nam ngay từ những ngày đầu thành lập đã mau chóng trở thành nơi tập hợp của những tấm lòng nhân ái, của những người thành tâm và khao khát muốn chia sẻ khó khăn của với những mảnh đời bất hạnh.

Cho đến nay, các hoạt động của Quỹ đã được triển khai trên phạm vi toàn quốc với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực như: hỗ trợ học bổng, phẫu thuật giúp trẻ em sứt môi hở hàm ếch, chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, đồng hành cùng các chiến sỹ nơi đảo xa….


Bà Lê Nhật Thùy – Chủ tịch quỹ hỗ trợ từ thiện C.P. Việt Nam

Xuyên suốt các hoạt động cộng đồng mà tập thể Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam hướng đến thì phong trào hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động nổi bật. Hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia hiến máu nhân đạo thường xuyên của gần 17.000 cán bộ công nhân viên công ty C.P. trên khắp chiều dài đất nước. Quan niệm của Công ty về phong trào hiến máu tình nguyện không chỉ là tự nguyện mà đó là hành động tự nhiên.

Đặc biệt, bắt đầu từ năm 2014 đến nay, Công ty C.P. Việt Nam đã chính thức trở thành nhà đồng hành và gắn bó với Ban tổ chức Chiến dịch Quốc gia Hành Trình Đỏ với những hỗ trợ tích cực từ vật chất đến công sức.

Ở Chiến dịch Quốc gia Hành Trình Đỏ lần IV/2016, thông qua sự nhất trí cao của Tập đoàn Charoen Pokphand Group (C.P) ở Thái Lan, Công ty C.P.Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “C.P.-Chia sẻ & Phát triển” trên phạm vi toàn quốc nhằm hưởng ứng chiến dịch Quốc gia Hành Trình Đỏ. Chương trình sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực như: huy động toàn bộ 17.000 cán bộ công nhân viên tham gia hưởng ứng, hiến máu nhân đạo trên phạm vi toàn quốc, ra quân tuyên truyền về mức độ nguy hiểm của căn bệnh tan máu bẩm sinh thalassemia đến cộng đồng, gây quỹ hỗ trợ quà tặng, vật chất cho các bệnh nhi mắc bệnh tan máu bẩm sinh, trao gửi 17.000 phần quà “Trái tim yêu thương” với thông điệp “Kết nối dòng máu Việt” nhằm cổ vũ phong trào hiến máu nhân đạo tại Việt Nam.

Buổi họp báo sẽ giới thiệu rộng rãi về chương trình “C.P. – Chia sẻ & Phát triển”, đồng thời cũng là cầu nối để kết nối Chiến dịch Quốc gia Hành Trình Đỏ đến gần hơn với công chúng.

Họp báo “C.P.-Chia sẻ & Phát triển” tổ chức tại Trung tâm hội nghị 272 (272, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh)