Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trở thành đại sứ thương hiệu GREEN+ nhiệm kỳ 2024-2029
Đại sứ Green+ nhiệm kỳ này chính là Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà.

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà là người tích cực trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà cũng miệt mài thực hiện các dự án, tham gia nhiều sự kiện vì môi trường, giảm tác hại của biến đổi khí hậu. Hình ảnh của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà rất phù với hình ảnh của thương hiệu Green+ : Thương hiệu với sứ mệnh “Vì chất lượng cuộc sống”.

Để thực hiện sứ mệnh này, Tập đoàn Green+ thường xuyên đồng hành cùng Quỹ từ thiện Vì chất lượng cuộc sống (do Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Green+ sáng lập) không ngừng tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và các chương trình chăm sóc sức khỏe cho người dân, như: Tổ chức khám bệnh phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo học giỏi; Tích cực tham gia phong trào trồng 10 triệu cây xanh tại tỉnh Bến Tre để góp phần cải thiện môi trường sống, thích ứng với biến đổi khí hậu toàn cầu…; Tham gia Chương trình “Khám, sàng lọc và chữa bệnh cho 5 triệu người dân – Vì một Việt Nam khỏe mạnh”; Hỗ trợ vật tư y tế cho các bệnh viện, bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch trong đợt dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại Việt Nam năm 2021; Phát động và hướng dẫn phong trào toàn dân luyện tập thể dục tăng cường sức khỏe…

Bên cạnh đó, Tập đoàn Green+ đã và đang không ngừng hợp tác với những doanh nghiệp, tổ chức hàng đầu trong và ngoài nước để nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm dược phẩm và thực phẩm chức năng chất lượng tốt nhất chăm sóc sức khỏe cho mỗi người dân Việt Nam, như: Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ, Fucoidan Nhật Bản...

Tập đoàn Green+ tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Dược Xanh (Green+) thành lập năm 2016 - chuyên ngành dược phẩm và thực phẩm chức năng. Tập đoàn Green+ sở hữu Chuỗi Nhà thuốc chuẩn GPP Green+, Hệ thống đại lý Nhà thuốc Green+, Hệ thống cửa hàng và đại lý bán hàng và hệ thống bán hàng online với hàng ngàn điểm bán hoạt động trải dài trên phạm vi cả nước.

Green+ định hướng tập trung đến năm 2030 trở thành một trong những tập đoàn chuyên ngành dược phẩm lớn nhất Việt Nam.

Green+ cam kết: Thực hiện phát triển kinh tế tăng trưởng xanh - phát triển bền vững; Luôn đổi mới sáng tạo, thực hiện xuyên suốt: Nhà lãnh đạo không chức danh & Thế giới ảo - Thương hiệu thật; Mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt, chất lượng cao nhất; vì sức khỏe mỗi người dân Việt Nam./.