Hướng đến kỷ niệm 27 năm thành lập (10/03/1997 - 10/03/2024), Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chính thức khởi động giải chạy trực tuyến với chủ đề “Sức khỏe Hoàn Mỹ”.

Với hình thức chạy bộ trực tuyến, hơn 5.000 nhân viên Hoàn Mỹ tại 14 bệnh viện và 6 phòng khám thuộc Tập đoàn ở 9 tỉnh thành trên cả nước có thể linh hoạt chọn thời gian, cung đường chạy, nhằm chung tay lan tỏa lối sống tích cực.

ThS, BS. Dilshaad Ali Bin Abas Ali, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, cho biết: “Giải chạy “Sức khỏe Hoàn Mỹ” là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện cam kết lâu dài của Hoàn Mỹ trong việc đồng hành nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của cộng đồng".

Ông cũng cho biết, trong suốt 27 năm qua, Hoàn Mỹ luôn đi đầu trong việc đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng của người dân Việt Nam, chúng tôi kiên định theo đuổi chất lượng và lâm sàng xuất sắc với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm, cũng như cam kết góp phần vào sự phồn vinh và an sinh của đất nước.”

Được thành lập vào năm 1997, Hoàn Mỹ khởi đầu từ một phòng khám nhỏ trên đường Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, với tầm nhìn của người sáng lập – bác sĩ Nguyễn Hữu Tùng là cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, chi phí hợp lý để người dân Việt Nam có cuộc sống khỏe mạnh hơn. Đến nay, Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ đang vận hành tổng cộng 14 bệnh viện và 6 phòng khám trên cả nước, trở thành hệ thống y tế tư nhân lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn năm triệu lượt người bệnh mỗi năm.

Trong suốt 27 năm hoạt động, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và các bệnh viện trong hệ thống đã được người bệnh lựa chọn, và vinh dự bốn lần được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng III, năm lần được tổ chức nghiên cứu và phân tích thị trường hàng đầu thế giới Frost & Sullivan công nhận là Bệnh viện của năm tại Việt Nam và vô số giải thưởng khác.

Kỷ niệm 27 năm thành lập: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ hỗ trợ khám, tầm soát miễn phí cho cộng đồng
Nhân kỷ niệm 27 năm thành lập, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cũng tổ chức chương trình khám và tầm soát miễn phí cho người dân tại các bệnh viện và phòng khám thuộc hệ thống y khoa Hoàn Mỹ (*) vào mỗi thứ Bảy hàng tuần và kéo dài từ ngày 1/4/2024 đến hết ngày 27/4/2024.

Hiện nay, với sự tăng trưởng kinh tế, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam đang thay đổi đáng kể. Đặc biệt, tình trạng dân số già hóa và các căn bệnh về lối sống như ung thư, tiểu đường ngày càng gia tăng đang thúc đẩy sự chuyển đổi trong tư duy chăm sóc sức khỏe, từ phòng ngừa và điều trị triệu chứng sang chăm sóc toàn diện, hướng đến lối sống khỏe mạnh. Tiên phong chuyển đổi để đáp ứng nhu cầu của người dân, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ xác định tầm nhìn năm 2030 là hướng góp phần định hình văn hóa chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Bên cạnh việc mở rộng hệ thống để người dân có thể dễ dàng tiếp cận và có thêm lựa chọn về chăm sóc sức khỏe, Hoàn Mỹ đang phát triển đa dạng danh mục và thương hiệu nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện đến người bệnh và cộng đồng. Đồng thời, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đang không ngừng đầu tư vào nhân lực, áp dụng công nghệ tiên tiến và hợp tác với các tổ chức quốc tế nhằm nâng cao tiêu chuẩn và chuyên môn, hướng đến xuất sắc lâm sàng để cải thiện kết quả điều trị bệnh, đặc biệt những ca bệnh phức tạp.

Nhân kỷ niệm 27 năm thành lập, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cũng tổ chức chương trình khám và tầm soát miễn phí cho người dân tại các bệnh viện và phòng khám thuộc hệ thống y khoa Hoàn Mỹ (*) vào mỗi thứ Bảy hàng tuần và kéo dài từ ngày 1/4/2024 đến hết ngày 27/4/2024.