MobiFone dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử sụng MobiFiber

Mobifone là nhà cung cấp mạng thông tin di động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam (2005-2008) được khách hàng yêu mến, bình chọn cho giải thưởng mạng thông tin di động tốt nhất trong năm tại Lễ trao giải Vietnam Mobile Awards do tạp chí Echip Mobile tổ chức. Đặc biệt trong năm 2009, MobiFone vinh dự nhận giải thưởng Mạng di động xuất sắc nhất năm 2008 do Bộ thông tin và Truyền thông Việt nam trao tặng. Đến thời điểm hiện tại, MobiFone có gần 50 triệu thuê bao với gần 30.000 trạm 2G và 20.000 trạm 3G. Tổng doanh thu năm 2017 của MobiFone đạt xấp xỉ 2 tỷ đô la Mỹ.

Đóng vai trò là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực viễn thông, MobiFone đã liên tục nâng cơ sở hạ tầng trong suốt nhiều năm qua. Tiêu biểu là bắt tay vào xây dựng đường trục truyền dẫn cáp quang của chiều dài 1.400km với tốc độ 300Gbps.

MobiFiber – Internet cáp quang công nghệ hiện đại, tốc độ cao

Dịch vụ MobiFiber – dịch vụ Internet cáp quang hiện sử dụng công nghệ NGPON và XGSPON hiện đại nhất. Đường truyền dẫn hoàn toàn bằng cáp quang đến địa chỉ thuê bao. Mạng cáp quang được đưa đến địa chỉ thuê bao giúp khách hàng sử dụng được đa dịch vụ trên mạng viễn thông chất lượng cao, kể cả dịch vụ truyền hình tốc độ cao.

MobiFiber

Ưu đãi của MobiFiber

Được biết, MobiFone sẽ dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ MobiFiber. Cùng với đó, MobiFone sẽ tập trung cung cấp dịch vụ tới tệp khách hàng là các hộ gia đình, doanh nghiệp tập trung theo quy mô lớn tại các tòa nhà, khu chung cư, khu đô thị mới, khu công nghiệp, các đối tác, nhà cung cấp, khách hàng doanh nghiệp hiện hữu của MobiFone tại các tỉnh,thành phố lớn trên cả nước có nhu cầu sử dụng dịch vụ gói Internet cáp quang tốc độ cao với công nghệ hiện đại.

Mobifiber internet cáp quang tốc độ cao chỉ từ 150.000 đồng/tháng;

- Miễn phí modem wifi

- Miễn phí hoà mạng và lắp đặt

- Ưu đãi lên đến 4 tháng cước

- Tặng khuếch đại tín hiệu wifi

- Thông tin gói cước chi tiết:

+ Gói Fiber TV: Tích hợp gói Clip TV cơ bản

MobiFiber

+ Gói Fiber TV+: Tích hợp gói gia đình Clip TV

MobiFiber

Bên cạnh những ưu đãi “lớn” dành cho khách hàng, MobiFone còn nổi tiếng là doanh nghiệp có nơi làm việc mơ ước với bất kỳ người lao động nào. Anphabe đã công bố danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018”, trong đó MobiFone giữ vững vị trí số 15 và được đánh giá là tốt thứ hai ngành viễn thông.

Với sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở hạ tầng và những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, MobiFone hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa trên thị trường mạng di động Việt Nam./.