https://www.youtube.com/watch?v=wn62TPsbjEc

Tại buổi nhận thưởng, anh N.H.D cho biết, bản thân làm nhân viên bán hàng tại siêu thị. “Vừa bán hàng, em còn phụ đi giao hàng cho khách. Việc thường xuyên chạy ngoài đường nắng nóng, kẹt xe khói bụi rất mệt mỏi, khó chịu. Do đó, mỗi lần đi giao hàng, em đều ghé tiệm tạp hóa mua chai Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống”, anh N.H.D tâm sự.

Một nhân viên siêu thị nhận thưởng Iphone 15 Promax nhờ giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ
Ông Ramon Lopez, Giám đốc điều hành ngành hàng tiêu dùng của Công ty Number One trao giải thưởng cho anh N.H.D

Kể về cơ duyên trúng giải thưởng Iphone 15 Promax 512G, anh N.H.D cho biết: “Tuần trước trên đường đi làm về nhà, em mua chai Trà Xanh Không Độ về uống, thấy trên nhãn chai ghi thông tin chương trình khuyến mãi, em xé nhãn lấy mã code quay số trên website của chương trình cho vui. Không trúng thẻ cào điện thoại, mà ai dè mấy bữa sau lại trúng Iphone 15 Promax thiệt”, anh D hào hứng nói.

Anh N.H.D cho biết thêm, lúc đầu nhận tin nhắn thông báo trúng thưởng qua điện thoại, trong đó có cả đường link trong tin nhắn, anh sợ không dám nhấn vào vì trên mạng thường xuyên có tình trạng lừa đảo qua các đường link. “Để chắc ăn, em lên fanpage của Trà Xanh Không Độ để xem lại livestream, tới khúc quay mã số may mắn giải nhì trong tuần thấy có dãy số điện thoại của mình, nên em tin trúng thật”, anh D kể.

Một nhân viên siêu thị nhận thưởng Iphone 15 Promax nhờ giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ
Nhiều bạn trẻ háo hức giải nhiệt cuộc sống và “săn” hàng loạt giải thưởng giá trị mỗi ngày, mỗi tuần cùng Trà Xanh Không Độ

Theo anh N.H.D, bây giờ sống trong thời kỳ 4.0, với việc mình đã trực tiếp tham gia chương trình dự thưởng, khi nhận được thông báo trúng thưởng chỉ cần tìm hiểu kỹ càng trên fanpage có tích xanh hay các kênh báo chí, website, trong buổi livestream có số điện thoại của mình, có địa chỉ công ty rõ ràng, thì mình tin và nhận thưởng, vì đây là những giải thưởng rất lớn, rất có giá trị khi mình chỉ cần giải khát với một chai nước như Trà Xanh Không Độ.

Sau khi hoàn thành hồ sơ nhận thưởng, anh N.H.D đã quyết định quy đổi Iphone 15 Promax 512G màu titan tự nhiên thành tiền mặt, để có thể sử dụng tiền cho nhiều việc khác hơn.

“Em rất vui, vui còn hơn trúng giải nhất tờ vé số, bởi giá trị tiền mặt lên đến 39 triệu đồng. Em sẽ dùng số tiền này để mua máy lạnh mới cho gia đình và chi tiêu vào một số việc khác. Bữa giờ em vẫn liên tục uống Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày và nhắn tin về chương trình với hy vọng sẽ trúng được giải Nhất trong tuần”, anh D tươi cười nói trong ngày nhận giải thưởng.

Một nhân viên siêu thị nhận thưởng Iphone 15 Promax nhờ giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ
Chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đang thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia, để săn hàng loạt các giải thưởng giá trị mỗi tuần, trong đó tổng giá trị giải Nhất bằng tiền mặt lên đến 1,8 tỷ đồng

Tới thời điểm hiện tại, chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã quay số lần thứ 4, trong đó xác định được 4 mã dự thưởng trúng giải Nhất với số tiền mặt từ 50 triệu đến 200 triệu đồng, 12 mã dự thưởng trúng giải Nhì là điện thoại Iphone 15 Promax, 16 mã dự thưởng trúng giải Ba là đồng hồ Apple Watch Series 9 cùng gần 80.000 giải thẻ cào điện thoại trị giá từ 10 ngàn đến 300 ngàn đồng đã được trao cho người chơi may mắn.

Trong đó, ban tổ chức chương trình đã liên hệ được với 1 người trúng giải Nhất trị giá 50 triệu đồng, 4 người trúng giải Nhì và 6 người trúng giải Ba. Những khách hàng còn lại Ban tổ chức đang nỗ lực liên hệ để trao giải.

Một nhân viên siêu thị nhận thưởng Iphone 15 Promax nhờ giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ
Ngoài các giải Nhất, Nhì, Ba mỗi tuần, đến thời điểm hiện tại đã có khoảng 80.000 giải thưởng thẻ cào điện thoại trị giá từ 10.000 đồng đến 300.000 đồng đã được trao cho người chơi trúng thưởng

Kể từ ngày 10/6 đến hết 4/8, khách hàng uống Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống và xé nhãn lấy mã code nhắn tin về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code và số điện thoại trên website www.xengaytrunglien.com/traxanhkhongdo hoặc nhập mã code và số điện thoại trên fanpage https://www.facebook.com/traxanhkhongdo.txkd để nhận cơ hội trúng các giải có giá trị 10 ngàn đến 300 ngàn đồng.

Đặc biệt, vào 14h mỗi thứ 2 hàng tuần, chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng nhiệt” của Trà Xanh Không Độ sẽ livestream quay số để tìm ra một khách hàng may mắn trúng giải Nhất với số tiền mặt từ 50 triệu đồng đến 400 triệu đồng mỗi tuần khi giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ.

Ngoài giải nhất bằng tiền mặt, mỗi tuần khách hàng cũng có cơ hội trúng 3 giải Nhì là Iphone 15 Promax 512GB, màu titan tự nhiên trị giá 39 triệu đồng; 4 giải Ba là Đồng hồ thông minh Apple watch series 9 GPS 41mm viền nhôm dây thể thao, màu trắng starlight trị giá 10 triệu đồng. Đối với giải Nhì và giải Ba, khách hàng trúng thưởng có thể quy đổi thành tiền mặt nếu có nhu cầu./.