N2 Clinic Việt Nam hứa hẹn mang tới trải nghiệm dịch vụ thượng lưu kết hợp với y học chuẩn Nhật Bản với công nghệ tiên phong, cùng đội ngũ bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm.

N2 Clinic - Thương hiệu y học tái sinh hàng đầu Nhật Bản có mặt tại Việt Nam
Sự kiện khai trương N2 Clinic Việt Nam sáng ngày 30/8/2022

Sự kiện khai trương N2 Clinic Việt Nam có sự tham gia của ông Kodo Daisuke - Chủ tịch hội đồng quản trị N2 Clinic Nhật Bản; bà Đoàn Tuyết Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Công nghệ y học tái sinh Việt Nhật - N2 Clinic Việt Nam; bác sĩ Đỗ Khắc Nhân (Moriyoshi Katsuhito) - Thành viên Hội đồng tư vấn chuyên môn của N2 Clinic Việt Nam… cùng sự hiện diện của ông Đoàn Xuân Hưng - nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản, Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nhật; ông Nguyễn Thanh Bình - nguyên Phó trưởng Ban tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam và bà Trần Thị Nhị Hà - Giám đốc Sở Y tế Hà Nội.

Phát biểu tại sự kiện, bà Đoàn Tuyết Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị N2 Clinic Việt Nam chia sẻ: “Có 2 thứ quý giá nhất trên thế gian và trong cuộc đời mỗi con người mà không tiền tài, danh vọng, quyền lực nào có thể mua lại được là sức khỏe và thời gian” và khẳng định, N2 Clinic luôn đồng hành cùng khách hàng với các ứng dụng công nghệ y học tiên tiến, sử dụng các phương pháp điều trị hiệu quả cao trong lĩnh vực y học tái sinh để phục hồi, sửa chữa các tổn thương của cơ thể.

Còn ông Kodo Daisuke, Chủ tịch hội đồng quản trị N2 Clinic Nhật Bản cho biết: “Với mong muốn mang công nghệ y học tái sinh từ Nhật Bản về Việt Nam, chúng tôi đã rất may mắn khi tìm được đối tác nhiệt huyết như Công ty cổ phần Công nghệ y học tái sinh Việt Nhật. Nhờ vậy, chúng tôi có thể mang công nghệ y học tái sinh Nhật Bản đến để phục vụ và tăng cường sức khỏe cho người dân Việt Nam”.

Nhật Bản là quốc gia tiên phong trên thế giới ban hành Luật đảm bảo an toàn trong y học tái tạo, có hiệu lực từ ngày 25/11/2014. Ngay sau khi đạo luật được ban hành, năm 2015, N2 Clinic ra đời để thực hiện sứ mệnh cung cấp dịch vụ điều trị y học tái tạo an toàn và tiên tiến tuân thủ theo quy định.

N2 Clinic - Thương hiệu y học tái sinh hàng đầu Nhật Bản có mặt tại Việt Nam
N2 Clinic Việt Nam đã sẵn sàng đón tiếp khách hàng đến với hành trình tìm về sức khỏe vô giá

Cho đến thời điểm hiện tại, N2 Clinic đã có 3 phòng khám tại trung tâm Tokyo - Nhật Bản. Thủ đô Hà Nội chính là điểm đến mới nhất của thương hiệu phòng khám tinh hoa này. Trong tương lai, N2 Clinic còn có dự định triển khai các cơ sở khác tại Incheon (Hàn Quốc), Maldives và Hawaii (Mỹ).

Các dịch vụ nổi bật của N2 Clinic Việt Nam bao gồm: Liệu pháp tế bào gốc tự thân, Liệu pháp tế bào miễn dịch và Liệu pháp trẻ hóa da mặt với tinh chất Exosomes - tất cả đều là những gói dịch vụ chăm sóc toàn diện được cá nhân hóa tối đa, đáp ứng từng nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mỗi khách hàng. Tại N2 Clinic, quy trình của các liệu pháp có thể kéo dài từ 4-6 tuần kể từ khi lấy mẫu cho đến lần cấy đầu tiên.

Bên cạnh chất lượng và uy tín làm nên thương hiệu, điểm đắt giá tạo sự khác biệt của N2 Clinic chính là nghệ thuật tiếp đón Omotenashi - chuẩn mực phục vụ tỉ mỉ bằng cả tấm lòng chân thành và không mong cầu đáp lại. Với mỗi khung giờ được đặt trước, N2 Clinic chỉ tiếp đón một khách hàng hoặc một nhóm khách hàng, toàn tâm phục vụ, chu toàn từng khâu chăm sóc để đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng.

N2 Clinic - Thương hiệu y học tái sinh hàng đầu Nhật Bản có mặt tại Việt Nam
N2 Clinic Hotel Chinzanso tại Tokyo, Nhật Bản nằm trong khách sạn Chinzanso 70 năm tuổi và khu vườn trà quý giá có lịch sử 140 năm tuổi

Ngoài những trải nghiệm tại chỗ cao cấp hàng đầu ở Hà Nội, N2 Clinic Việt Nam còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm du lịch y tế đẳng cấp tại Nhật Bản. Với gói dịch vụ tương ứng, khách hàng được hỗ trợ làm visa, có đặc quyền tận hưởng dịch vụ điều trị kết hợp nghỉ dưỡng tại Hotel Chinzanso Tokyo - khách sạn 5 sao với lịch sử 70 năm tuổi danh giá bậc nhất, học nghệ thuật trà đạo và thưởng hơn 100 loại hoa trà trong khuôn viên khu vườn hơn 140 năm tuổi. Khách hàng còn được thiết kế gói du lịch riêng biệt: Chơi golf tại sân chỉ dành cho giới thượng lưu Nhật Bản, có hướng dẫn viên và phiên dịch riêng…/.