Nền tảng CRM, quản lý dự án và trí tuệ nhân tạo toàn diện cho doanh nghiệp Việt
Quản lý quan hệ khách hàng
Ngày nay, việc có một hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hiệu quả đã trở nên cần thiết đối với các doanh nghiệp mong muốn phát triển thịnh vượng. CRM tập trung tất cả thông tin quan trọng về khách hàng và cải thiện các quy trình và tương tác bán hàng, cung cấp cái nhìn đầy đủ về khách hàng. Do đó, công cụ này cho phép các doanh nghiệp quản lý hiệu quả hơn mối quan hệ của họ với khách hàng, cá nhân hóa các ưu đãi của họ và tăng sự hài lòng cuối cùng. Ngoài ra, CRM được triển khai tốt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc đưa ra các quyết định mang tính chiến lược và sáng suốt, từ đó giúp tăng năng suất và tăng trưởng doanh nghiệp.
Hệ thống CRM Bitrix24 |
Được Forbes vinh danh là một trong những phần mềm CRM hàng đầu thế giới, Bitrix24 với phiên bản tiếng Việt hoàn chỉnh cung cấp một giải pháp toàn diện, mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp quản lý và nâng cao hiệu quả tương tác với khách hàng:
- Tập trung thông tin: Bitrix24 cho phép bạn tập trung tất cả thông tin khách hàng trên một nền tảng duy nhất; bao gồm dữ liệu liên hệ, tùy chọn, lịch sử tương tác và hơn thế nữa.
- Quản lý cơ hội và khách hàng tiềm năng toàn diện: Bao gồm phân loại khách hàng tiềm năng, theo dõi tương tác và phân tích tiến trình.
- Tự động hóa quy trình bán hàng: Theo dõi email, nhắc nhở cuộc hẹn và phân công nhiệm vụ, cùng nhiều tính năng khác.
- Giao tiếp liền mạch: Nền tảng tích hợp nhiều kênh liên lạc, từ email đến cuộc gọi trực tiếp.
- Tính linh hoạt và tùy chỉnh: Bitrix24 có tính linh hoạt cao và có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.
- Tích hợp: Nền tảng dễ dàng tích hợp với các ứng dụng và công cụ phổ biến khác.
Không gian làm việc trực tuyến Bitrix24 |
Quản lý tác vụ và dự án
Các doanh nghiệp thường chìm đắm trong sự phát triển không ngừng và những thách thức nhiều mặt đòi hỏi phải lập kế hoạch tỉ mỉ, phối hợp thực hiện và giám sát chi tiết.
Trong kịch bản này, một nền tảng như Bitrix24 không chỉ đơn giản hóa việc phối hợp và hợp tác giữa các nhóm, mà còn cung cấp các chức năng để theo dõi tiến độ, phân bổ nguồn lực và quản lý rủi ro:
- Lập kế hoạch và tổ chức dự án.
- Biểu đồ Gantt.
- Bảng Kanban.
- Hợp tác trong thời gian thực.
- Báo cáo và phân tích dự án.
- Quản lý tài nguyên.
- Theo dõi thời gian.
Tác động của trí tuệ nhân tạo (AI)
AI đã phá vỡ mọi quy trình để tạo điều kiện thuận lợi cho trải nghiệm của người dùng. Bitrix24 đã kết hợp các công nghệ AI với mục đích tăng cường các chức năng khác nhau và tối ưu hóa năng suất của doanh nghiệp. CoPilot Bitrix24 là một công cụ AI trong nền tảng được thiết kế với mục đích hỗ trợ khách hàng trong các quy trình và nâng cao khả năng sáng tạo của họ.
- CoPilot trong trò chuyện: Nguồn ý tưởng không giới hạn và tính khả dụng 24/7, cùng nhiều nguồn khác.
- CoPilot trong CRM: Tạo ý tưởng mới, ghi âm cuộc gọi, viết văn bản chất lượng và hoàn thiện hồ sơ kinh doanh.
- CoPilot trong tin tức: Nó có thể bao gồm từ phản hồi một quảng cáo đến đề xuất ý tưởng hoặc đề xuất những lời phê bình mang tính xây dựng.
- CoPilot trong các nhiệm vụ: Nó có khả năng tạo mô tả nhiệm vụ và thậm chí đưa ra danh sách kiểm tra phù hợp với nhiệm vụ đó.
- CoPilot trên các trình tạo trang web và cửa hàng trực tuyến.
CoPilot trong CRM giúp ghi âm cuộc gọi, viết văn bản chất lượng và hoàn thiện hồ sơ kinh doanh
|
Thông qua tất cả các công cụ có trên nền tảng, bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào cũng có thể cải thiện năng suất và hiệu quả của mình với Bitrix24 như một giải pháp toàn diện./.
Bình luận