Ngày 17/7 tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024. Trong không khí hân hoan của sự kiện, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO chính thức được công bố trở thành Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN tranh tài tại đại hội thể thao lớn nhất hành tinh này.

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024
Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024

Hành trình bền bỉ vươn ra “biển lớn” của các vận động viên (VĐV), khởi đầu từ các giải đấu học đường lớn nhỏ trong nước, luôn có sự đồng hành chặt chẽ của các cơ quan ban ngành và các doanh nghiệp như Nestlé MILO. Nhờ đó, thể thao Việt Nam đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên đấu trường quốc tế với những thành tích vẻ vang, truyền cảm hứng đến người hâm mộ khắp cả nước.

Với vai trò là nhà tài trợ, Nestlé MILO hỗ trợ các hạng mục bao gồm 1 tỷ đồng tiền mặt cùng thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch Nestlé MILO được trao gửi tận tay cho Đoàn TTVN, tiếp thêm nguồn năng lượng bền bỉ để các VĐV phát huy tối đa bản lĩnh thi đấu. Bên cạnh đó, huy chương Bền Bỉ và May Mắn của Nestlé MILO cũng sẽ là nguồn động viên tinh thần, cổ vũ Đoàn TTVN hướng tới những thành tích tốt nhất. Tại Lễ xuất quân, Nestlé MILO đã vinh dự nhận kỷ niệm chương từ Ủy ban Olympic Việt Nam cho những đóng góp, hỗ trợ của nhãn hàng dành cho Đoàn TTVN và hành trình bền bỉ đồng hành cùng thể thao Việt Nam trong gần 30 năm qua.

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024
Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam đại diện cho Nestlé MILO trao tặng huy chương Bền Bỉ và May Mắn nhằm động viên tinh thần, cổ vũ Đoàn TTVN hướng tới những thành tích tốt nhất

Ông Đặng Hà Việt, Bí thư Đảng Ủy, Cục trưởng Cục Thể dục thể thao, Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam, Trưởng đoàn TTVN chia sẻ tại lễ xuất quân: "Sự đồng hành của các cơ quan ban ngành, đơn vị truyền thông cùng các đối tác như Nestlé MILO, đã mang lại nguồn động lực và sự an tâm to lớn cho Đoàn TTVN. Tôi đánh giá cao các hoạt động tài trợ thiết thực này và hy vọng rằng hành trình hợp tác sẽ ngày càng gắn bó và mạnh mẽ hơn, góp phần phát triển nền thể thao Việt Nam. Nhiều năm qua, nhãn hàng Nestlé MILO không chỉ đồng hành cùng các hoạt động thể dục thể thao, đặc biệt là thể thao học đường, mà còn hỗ trợ các thế hệ VĐV từ phong trào trường học đến các giải đấu quốc tế như SEA Games, ASIAD và Olympic. Chúng tôi rất vui mừng khi thể thao Việt Nam đạt được nhiều thành tích cao và tự hào khi có Nestlé MILO đồng hành trên hành trình phát triển này."

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé MILO rất vinh dự khi trở thành Nhà tài trợ chính thức đồng hành cùng Đoàn TTVN, tiếp lửa cho hành trình bền bỉ của các VĐV thi đấu trên đấu trường quốc tế. Nestlé MILO luôn tin rằng thông qua dinh dưỡng hợp lý kết hợp tập luyện thể thao mỗi ngày, thế hệ trẻ có thể nâng cao sự bền bỉ đến vươn đến thành công trong cuộc sống, đặc biệt là ở lĩnh vực thể thao. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, giúp trẻ nuôi dưỡng đam mê và khai phá tiềm năng thể thao thông qua các giải đấu học đường thường niên thuộc chương trình Năng Động Việt Nam, đồng thời chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn từng ngày để góp phần vào sự phát triển của thể thao nước nhà.”

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024
Nestlé MILO vinh dự nhận kỷ niệm chương từ Ủy ban Olympic Việt Nam tại Lễ xuất quân

Trong hành trình gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO nỗ lực chung tay cùng các cơ quan ban ngành và nhà trường nhằm phát triển phong trào thể thao học đường thông qua việc tổ chức và đẩy mạnh tài trợ cho nhiều sân chơi thể thao đa dạng thuộc khuôn khổ Năng Động Việt Nam. Từ những giải đấu học đường này, nhiều tài năng thể thao trẻ đã được phát hiện và nuôi dưỡng năng khiếu, phát triển sự bền bỉ cùng với các sản phẩm thức uống dinh dưỡng từ Nestlé MILO để tiếp tục cống hiến nhiều thành tựu đáng kể cho nền thể thao nước nhà.

Đặc biệt, có thể kể đến Hội Khỏe Phù Đổng, một trong những hoạt động trọng tâm của Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phối hợp cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo, đã trở thành “cái nôi” của các tài năng thể thao đang tranh tài tại Olympic Paris 2024 như: Nguyễn Thùy Linh (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Nguyễn Huy Hoàng (bơi lội), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing).

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024
Nestlé MILO luôn thúc đẩy lối sống năng động, giúp trẻ nuôi dưỡng đam mê thể thao và nâng cao sự bền bỉ thông qua chương trình Năng Động Việt Nam

Song song đó, nhận thức rõ tầm quan trọng của sự bền bỉ đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, Nestlé MILO luôn không ngừng nỗ lực trong nhiều năm qua để cải tiến sản phẩm nhằm cung cấp đầy đủ dưỡng chất, giúp trẻ nâng cao sức bền cả về thể lực và trí lực. Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO mỗi ngày kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ em bền bỉ hơn sau 3 tháng. Những đóng góp này đã trở thành dấu ấn đậm nét trong hành trình của Nestlé MILO tại Việt Nam với vai trò là nhãn hàng dinh dưỡng tích cực hành động nhằm xây dựng một thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và bền bỉ hơn từng ngày.

Với khẩu hiệu “Games wide open - Thế vận hội rộng mở”, Olympic Paris sẽ diễn ra từ ngày 26/7 đến 11/8 với 32 môn thi đấu, và Paralympic Paris từ ngày 28/8 đến 8/9 với 22 môn thi đấu. Tham gia tranh tài lần này, Đoàn TTVN dự kiến có 53 thành viên, trong đó gồm 16 VĐV dự Olympic và 7 VĐV dự Paralympic, 15 huấn luyện viên và 15 chuyên gia cùng các cán bộ./.