Trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức đến trường” do báo Tuổi trẻ khởi xướng, sau 8 năm đồng hành, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ gần 10.000 sinh viên, giúp mở ra cơ hội cho nhiều bạn trẻ ở vùng sâu, vùng xa, và những khu vực còn gặp nhiều khó khăn. Trong năm 2024, Nestlé Việt Nam sẽ trao tặng 1.500 ba lo cho các tân sinh viên, với tổng trị giá 250 triệu đồng. Đây là chương trình nhằm giúp các bạn trẻ hiện thực hóa khát khao được đến với giảng đường đại học.

Ông Nguyễn Hoàng Nguyên, Phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ chia sẻ: “Tiếp sức đến trường là một trong những học bổng lớn thuộc chương trình “Vì ngày mai phát triển” của báo Tuổi Trẻ. Trong suốt 8 năm qua, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ hơn 10.000 quà tặng là những túi balo rất thiết thực cho tân sinh viên với tổng trị giá gần 2 tỉ đồng. Những đóng góp của Nestlé Việt Nam đã giúp chương trình đa dạng hình thức tiếp sức và lan tỏa tình yêu thương cho lớp trẻ kém may mắn đến với cộng đồng xã hội. Rất mong tiếp tục được đồng hành với Công ty trong những hoạt động vì cộng đồng sắp tới”.

Nestlé Việt Nam trao tặng gần 200.000 phần quà cho hỗ trợ học sinh, sinh viên trên cả nước
Nestlé đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi” ngày 28/6/2024 tại 162 địa điểm thi trong TP. Hồ Chí Minh

Ngoài chương trình “Tiếp sức đến trường”, Nestlé Việt Nam cũng đã đồng hành cùng nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng, hướng đến nhóm công nhân, học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trong năm 2024, Nestlé Việt Nam cũng đã đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng vàng, Báo Lao động, Hội Sinh viên TP. Hồ Chí Minh để trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng nghìn học sinh và người lao động với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng tại các sự kiện như: Chuyến xe Mùa Xuân, Tiếp sức Mùa Thi, Những ngày hè xanh, Tháng công nhân... Tháng 7/2024 vừa qua, Nestlé Việt Nam cũng đã trao tặng 180.000 sản phẩm đồ uống với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng cho các bạn học sinh, sinh viên trong chương trình Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh do Hội Sinh viên tổ chức.

Nestlé Việt Nam trao tặng gần 200.000 phần quà cho hỗ trợ học sinh, sinh viên trên cả nước
Nestlé đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng vàng hỗ trợ người lao động

Là công ty hàng đầu trên thế giới về thực phẩm, Nestlé luôn gắn liền việc thực hiện trách nhiệm xã hội với hoạt động sản xuất kinh doanh. Hàng năm, Công ty phối hợp với các tổ chức, tham gia các hoạt động xã hội, tặng nhiều phần quà là các sản phẩm dinh dưỡng tới các đối tượng chính sách và hộ nghèo tại nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc, góp phần chia sẻ khó khăn chung của cộng đồng.

Nestlé Việt Nam trao tặng gần 200.000 phần quà cho hỗ trợ học sinh, sinh viên trên cả nước
Nestlé đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng vàng qua chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ"

Trong ba thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Nestlé đã và đang đồng hành với các đối tác tạo ra tác động tích cực tới cộng đồng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam. Với những đóng góp cho người lao động và cộng đồng, từ năm 2019 đến nay, Nestlé Việt Nam đã 5 lần được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”. Đây là danh hiệu thuộc chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ LĐTBXH và Liên đoàn Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Bên cạnh đó, Công ty cũng vinh dự được ba lần ghi nhận là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất với các thành tích về môi trường, xã hội và quản trị./.