Những điều đó nghe qua thì vô cùng xa xỉ, khó tưởng tượng nhưng có một người đã từng dám ước mơ những điều lớn lao ấy và kết quả là tới ngày hôm nay, những điều mà anh đạt được còn vượt xa gấp trăm lần.

Hành trình vươn đến thành công

Anh sinh ra tại vùng quê nghèo khó, con đường vào đại học đối với anh cũng không dễ dàng gì. Bốn năm đi thi thì mất tới ba năm trượt, lần thứ thứ tư anh mới bước chân được vào giảng đường mà mình hằng mơ ước. Ra trường, anh lao vào cuộc sống với công việc làm công ăn lương như bao sinh viên khác.

Nhưng, công việc ấy không giúp anh thành công về tài chính, anh quyết định nghỉ việc và bắt đầu một ý tưởng táo bạo hơn là thành lập công ty riêng. Anh không ngờ rằng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn công ty đã thất bại khiến anh rơi vào tình trạng khủng hoảng về mọi thứ.

Có lẽ đối với chàng trai trẻ khi ấy, thất bại là một tổn thất to lớn cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Không thể về quê, không muốn gặp bạn bè khi mình đang phải gánh một khoản nợ khổng lồ. Tất cả dồn anh vào đường cùng tưởng chừng không lối thoát, nhưng điều đó lại không thể đánh gục được anh mà lại tôi luyện anh thành một con người khác.

Anh là ai?

Khám phá những bí ẩn về một doanh nhân trẻ

Anh chính là Chủ tịch HĐQT của Think Big Group, doanh nhân – nhà đào tạo Nguyễn Mạnh Hà. Trẻ tuổi nhưng anh Hà được biết đến là ông chủ của 3 công ty: Cty Cp Đầu Tư giáo dục Think Big, Cty Cp đầu tư Bất Động Sản Lộc Sơn Hà, Cty Cp truyền thông quảng cáo và thương hiệu Big Star.

Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Think Big Group

Chia sẻ về việc thất bại Nguyễn Mạnh Hà cho rằng: “Uớc mơ lớn thì sẽ thành công lớn, thất bại không phải là một thảm họa mà là một sự thử thách bản lĩnh của mỗi con người”.

Là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư Bất Động Sản với 100% chiến thắng, về điều này anh cho biết: “Thị trường Bất Động Sản cũng có 4 mùa. Mùa xuân - mùa của sự sinh sôi nảy nở, mùa hè của sự bùng nổ, thịnh vượng, mùa thu cho giai đoạn thoái trào, và mùa đông là thời điểm đóng băng. Nắm được quy luật của 4 mùa như thế, người muốn đầu tư vào Bất Động Sản sẽ không bao giờ sợ bị thất bại”.

Ngoài ra anh còn Đồng sáng lập cty cổ phần Big Land và Big Edu, là tác giả cuốn sách “Bí Quyết Giàu Có Thịnh Vượng Từ Bất Động Sản”. Tính đến nay anh đã nhận được một số giải thường: Giải thưởng tầm nhìn Á Đông, Top 100 phong cách doanh nhân 2012, 2013, Giảng viên Doanh nhân được yêu thích nhất 2014.

Khi Doanh nhân trở thành nhà đào tạo Bất Động Sản.

Khi đã có những bước thành công nhất định, điều lớn nhất thôi thúc Nguyễn Mạnh Hà chính là giúp đỡ người Việt Nam có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản. Điều này đã khiến anh suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng anh đã lập công ty chuyên tổ chức khóa đào tạo mang tên: Nhà Đầu Tư Khôn Ngoan Trong Bất Động Sản. Mỗi cuộc trò chuyện, diễn thuyết do anh đứng đã thu hút hàng chục, thậm chí cả trăm người tham gia. Giá vé của một lần tham dự lên đến cả triệu đồng, nhưng với tài năng, kiến thức về chuyên môn cộng với những kinh nghiệm đã được tích lũy, anh đã truyền cảm hứng với những người tham dự bằng lòng nhiệt tình, và cái tâm yêu nghề. Đáp lại tình cảm đó, mỗi khóa học ngày càng có nhiều người đăng ký tham gia, và có những trải nghiệm thú vị về kinh doanh Bất Động Sản.

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà được mọi người chào đón trong buổi đào tạo BĐS

Điểm nổi bật trong những khóa đào tạo đó chính là áp dụng những lý thuyết vào thực tiễn một cách nhanh chóng mang lại hiệu quả cao trong đầu tư bất động sản, bên cạnh đó là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với những nhà môi giới, nhà đầu tư, nhà phát triển dự án, người khát khao làm giàu nhờ bất động sản.

Mục đích chính của anh là hướng tới việc thành lập Học Viện Think Big trong tương lai để tạo điều kiện cho các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nghị lực và ý chí được học hành đầy đủ, giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam được lĩnh hội những kiến thức tinh túy nhất không chỉ trong sách vở mà cả thực tiễn.

Nghĩ và làm giàu là điều ai cũng mong muốn hướng tới, đặc biệt trong thời đại ngày nay. Nguyễn Mạnh Hà chính là một tấm gương sáng dám nghĩ, dám làm và thành công dành cho những bạn trẻ đang nung nấu ước mơ khởi nghiệp, ước mơ thành công, đặc biệt là về bất động sản. /.