Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trần Hoàng Phương

Sau khi tốt nghiệp Khoa Địa Lý của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, anh Hoàng Phương đã dành thời gian tu nghiệp tại Thái Lan và một số nước Đông Á. Với anh Hoàng Phương, đó là quãng thời gian vô cùng đáng quý để học hỏi kinh nghiệm, tư duy làm việc của người Thái và áp dụng khi start-up công ty Golden Smile Travel (GST).

Anh Hoàng Phương đã tu nghiệp tại Thái Lan và học hỏi nhiều kinh nghiệm quý báu


Anh Hoàng Phương trong một chuyến công tác tại Nhật Bản

Hiểu rõ những khó khăn của du lịch Việt Nam, anh Hoàng Phương đã start-up GST vào cuối năm 2013 với hoài bão cải thiện thị trường. Thay vì nhắm vào lợi nhuận, anh Hoàng Phương tập trung vào việc kết nối cấu trúc ngành du lịch lại với nhau. Qua đó, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm đặc biệt trong thị trường du lịch Việt Nam.

Anh Hoàng Phương mong muốn mang lại những dịch vụ du lịch tốt nhất cho khách hàng

Phượng Hoàng Cổ Trấn và Vân Nam là 2 địa điểm tại Trung Quốc mà anh Hoàng Phương chú trọng làm du lịch

Hiện tại, anh Hoàng Phương cùng GST đang triển khai các tour đặc biệt như “Sa-wa-dee, Thai!” 5 ngày 4 đêm đến Thái Lan, với điểm du lịch đặc biệt là Làng Xiêm; “Annyeong ha, Seoul” 4 ngày 4 đêm tham quan Seoul; “Tình Tương Tây” 6 ngày 5 đêm đến Phượng Hoàng Cổ Trấn – Trương Gia Giới; Singapore – Malaysia 5 ngày 4 đêm và “Be a Farmer” 6 ngày 5 đêm đến Melbourne – Sydney.

“Be a Farmer” đến Melbourne và Sydney là một trong những tour đặc sắc của GST


Anh Hoàng Phương tại Ngọc Long Tuyết Sơn trong một chuyến công tác

Qua 6 năm hoạt động với không ít thử thách, anh Hoàng Phương tự tin năm 2020 là thời điểm chín mùi để GST trưởng thành. Đây là lúc công ty đủ lớn mạnh để phát triển các chương trình du lịch đặc sắc, cũng như các dịch vụ đẳng cấp khác.

Tour hành hương đến Ấn Độ là một thành công lớn của anh Hoàng Phương và GST

Với hoài bão lớn lao, mơ ước cải thiện du lịch Việt, anh Hoàng Phương cùng GST chắc chắn là đối thủ đáng gờm trong thị trường du lịch lữ hành nước nhà. Hãy chờ đón những dịch vụ du lịch cao cấp sắp tới từ GST.