Nhà hàng Mùa Vàng – Góc sân vườn giữa lòng Sài Gòn

Không gian dân dã, thoáng mát

Thật sự không gian ở đây rất rộng rãi và thoáng mát, dân dã đậm chất quê. Nhà hàng được thiết kế với nhiều góc check-in đẹp mắt, từ khu vực vườn hoa xinh xắn, đến những chòi nhỏ có view sông rất mát mẻ. Đặc biệt, khi đặt bàn trước sẽ được giảm 10% hóa đơn. Nếu check in tại quán sẽ được tặng thêm 1 phần sườn heo rang muối Hồng Kông.

Thực đơn đa dạng, đậm chất Việt

Cá chẽm hấp kỳ lân

Món cá chẽm hấp kỳ lân tại nhà hàng sân vườn Mùa Vàng thực sự là một tuyệt tác. Phần thịt cá mềm, nóng hổi như vừa được đưa từ nồi hấp ra. Thịt cá giữ được độ ngọt tự nhiên, không bị khô hay bở. Nước sốt đi kèm với cá chẽm rất đậm đà, mang một hương vị hòa quyện hoàn hảo giữa vị mặn, ngọt và cay. Đặc biệt, hậu vị của tiêu xanh trong nước sốt thật sự là một điểm nhấn. Vị cay nồng nhưng không quá gắt, mà lại thơm và ấm. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị cay nhẹ nhàng lan tỏa trong miệng.

Nhà hàng Mùa Vàng – Góc sân vườn giữa lòng Sài Gòn

Gỏi bò tái chanh

Gỏi được chế biến từ những miếng bò tươi ngon, thái lát mỏng và tái qua với chanh, giữ nguyên được độ mềm và ngọt của thịt. Vị chua ngọt từ chanh và đường hòa quyện với nhau, tạo nên một hương vị rất cân bằng. Thêm vào đó, vị cay nhẹ từ ớt và rau thơm tươi mát khiến món ăn trở nên dậy vị hơn. Một điều thúc vị nữa của món gỏi này là độ cay được nêm nếm rất vừa phải, không quá gắt mà vẫn đủ để kích thích vị giác.

Bò áp chảo sốt tiêu

Thịt bò ta được chọn lựa kỹ lưỡng, khi áp chảo vẫn giữ được độ mềm, không bị dai. Phần sốt tiêu xanh đậm đà, có độ cay vừa phải nhưng rất thơm. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị cay nồng từ tiêu xanh, nhưng lại có một hậu vị ngọt ngào rất dễ chịu. Đặc biệt, hương thơm của tiêu xanh lưu lại rất lâu, khiến mỗi miếng thịt bò trở nên hấp dẫn và ngon miệng hơn.

Lẩu Thái

Cuối cùng là phần lẩu thái, với nhiều topping. Với giá chưa đến 300 nghìn đồng, bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu với đầy đủ các loại topping phong phú như: tôm, mực, bò, chả và thanh cua. Nước lẩu được nêm nếm theo phong cách miền Tây chính gốc, với vị chua ngọt đặc trưng, rất đậm đà và thơm ngon. Nồi lẩu luôn được giữ nóng hổi, rất phù hợp cho những ngày thời tiết se lạnh, làm ấm lòng người thưởng thức trong những ngày thu đông.

Nhà hàng Mùa Vàng – Góc sân vườn giữa lòng Sài Gòn

Tổng quan thì Mùa Vàng khá chất lượng, giá cả bình dân phù hợp với túi tiền. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo giữ nguyên hương vị tự nhiên và mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu tổ chức tiệc hay sinh nhật, thì các bạn có thể đến đây nhé!

Tham khảo tại https://muavangrestaurant.com/