Ông Đặng Đức Thành xác lập 2 kỷ lục Việt Nam về nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ
Ông Đặng Đức Thành nhận kỷ lục là “Tác giả có công trình nghiên cứu, tổng hợp và xuất bản bộ sách về Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ nhiều nhất Việt Nam với 14 cuốn”

Ông Đặng Đức Thành đã xác lập 2 kỷ lục là “Tác giả có công trình nghiên cứu, tổng hợp và xuất bản bộ sách về Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ nhiều nhất Việt Nam với 14 cuốn” và Kỷ lục cho “Người xuất bản video và sách hướng dẫn nấu 200 món ăn sử dụng Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ nhiều nhất Việt Nam”.

Ông Đặng Đức Thành chia sẻ, từ hơn 25 năm trước ông đã bắt đầu tìm hiểu, sau đó yêu thích và tìm cách đưa Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ - loại nhân sâm theo ông là “ngon – bổ - rẻ” về tăng cường sức khỏe cho trăm triệu người dân Việt Nam. Tuy nhiên, tại Việt Nam, người dân phần lớn chỉ biết đến Nhân sâm Hàn Quốc, sâm Trung Quốc chứ rất ít người biết nơi đất nước cờ hoa có loại nhân sâm rất tốt cho người Việt. Bởi vì Sâm Châu Á tính nóng nên người cao huyết áp không dùng được. Mà Nhân sâm Mỹ tính mát lại rất phù hợp cho những người bị cao huyết áp – tình trạng chung của đa số người dân lớn tuổi tại Việt Nam.

Ông Đặng Đức Thành xác lập 2 kỷ lục Việt Nam về nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ
Ông Đặng Đức Thành được trao kỷ lục cho “Người xuất bản video và sách hướng dẫn nấu 200 món ăn sử dụng Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ nhiều nhất Việt Nam”.

Nhiều năm trời, cùng với trăn trở “phải để người Việt hiểu về sâm Mỹ - sau đó họ sẽ tin và dùng”; ông đã quyết tâm dành rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để phổ biến Nhân sâm Mỹ cho người dân Việt Nam: đó là tổ chức hàng trăm sự kiện, hội thảo khoa học thu hút hàng ngàn người; phối hợp cùng siêu đầu bếp Jack Lee và hoa hậu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng làm các chương trình quảng bá Nhân sâm Hoa Kỳ; Thành lập Trung tâm triển lãm giới thiệu nhân sâm Hoa Kỳ hiện đã có 2 Trung tâm tại TPHCM và Bến Tre; tổ chức biên soạn và xuất bản bộ sách gồm 14 cuốn viết về Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ; phối hợp cùng các bác sĩ đông y hoàn thiện công thức 101 bài thuốc hay dân gian kết hợp cùng Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ; lên công thức & tổ chức thực hiện ghi hình video đồng thời xuất bản sách hướng dẫn nấu 200 món ăn ngon chế biến từ sâm Wisconsin Hoa Kỳ….

200 món ăn ngon với Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ được tổng hợp và xuất bản thành sách. Bên cạnh đó có video hướng dẫn chi tiết trên kênh tiktok (https://www.tiktok.com/@thanhamthuctusam) và youtube cá nhân của ông (https://www.youtube.com/@ThanhSamHoaKy-fw7tb/shorts).

Ông Đặng Đức Thành xác lập 2 kỷ lục Việt Nam về nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ
Ông Đặng Đức Thành chia sẻ: “ôi sẽ càng nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn cho mục tiêu đưa Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ chất lượng ra trên toàn thế giới.”

Chia sẻ cảm xúc khi nhận 2 kỷ lục, ông Thành nói: “Tôi thật sự rất vinh dự và hạnh phúc khi được đứng đây chia sẻ với quý vị về cảm xúc khi được Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao 2 kỷ lục. Điều này chính là bằng chứng ghi nhận cho những nỗ lực của bản thân tôi và Tập đoàn Green+ trong việc quảng bá Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ cho hàng triệu người dân bằng những hoạt động hết sức thiết thực. Cũng nhờ đó, tôi sẽ càng nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn cho mục tiêu đưa Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ chất lượng ra trên toàn thế giới.”

Trước đó, trong năm 2019 khi đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh trên toàn thế giới; CEO Đặng Đức Thành đã hợp tác cùng nhiều đơn vị để phát động phong trào toàn dân luyện tập tăng cường sức khỏe đẩy lùi Covid-19 với bài tập “Vượt qua nỗi sợ nCoV” gồm 7 động tác do chính ông sáng tạo. Bài tập thu hút hàng trăm ngàn doanh nghiệp và hàng triệu người dân khắp cả nước hưởng ứng với trên 5.300 clip được ghi hình lại. Năm 2022, ông được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Kỷ lục Việt Nam đầu tiên “Người sáng tạo ra 7 động tác bài tập Vượt qua nỗi sợ nCoV để rèn luyện sức khỏe thu hút số lượng cá nhân và đơn vị trong cả nước tham gia thực hiện clip thực hành nhiều nhất”.

Bộ sách “Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ - Tinh chất của đất trời” gồm 14 cuốn:

Bước đầu tìm hiểu về nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ

101 bài thuốc hay dân gian kết hợp Nhân sâm Wisconsin

200 món ăn ngon sử dụng sâm Wisconsin Hoa Kỳ (Tập 1)

200 món ăn ngon sử dụng sâm Wisconsin Hoa Kỳ (Tập 2)

Những điều kỳ diệu từ Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ

Giữ mãi sắc xuân cùng Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ

Hành trình hơn 25 năm đi tìm và phát triển Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ

Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ - Nguồn năng lượng mới

Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ - Tinh chất của đất trời

Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ - Từ y học cổ truyền đến y học hiện đại

Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ & Những công dụng với sức khỏe con người

Tình yêu đến từ người nông dân trồng sâm Wisconsin Hoa Kỳ

Tuyển tập 100 sản phẩm sản xuất từ sâm Wisconsin Hoa Kỳ (Tập 1)

Tuyển tập 100 sản phẩm sản xuất từ sâm Wisconsin Hoa Kỳ (Tập 1)