Rise. AI – chương trình hỗ trợ tăng tốc cho các startup công nghệ đã đến Việt Nam

Việc ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) vào quản lí và phát triển sẽ mang đến cho doanh nghiệp các cơ hội kinh doanh mới và tăng khả năng cạnh tranh cao trong thời kì công nghệ 4.0. Tuy nhiên, việc sử dụng AI để tăng lợi nhuận kinh doanh đòi hỏi nhiều thời gian và chi phí, trong khi đó các doanh nghiệp ở khu vực Đông Nam Á hầu như không đủ tiềm lực để thực hiện. Nhận thấy được vấn đề này, RISE đã sáng lập nên RISE.AI – sân chơi dành cho những startup AI chuyên nghiệp nhất Đông Nam Á hiện nay. Chương trình đã kết thúc vòng sơ tuyển tại Seoul, Đài Bắc, Tokyo và ngày 31/5 sắp tới sẽ có mặt tại TP Hồ Chí Minh với nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho các startup Việt.

Startup được chọn vào vòng chung kết tại Seoul (Hàn Quốc)

Là tổ chức đổi mới công nghệ lớn nhất Đông Nam Á, RISE tận dụng mạng lưới quan hệ cũng như những kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực trí tuệ nhận tạo, để tổ chức chương trình RISE.AI nhằm tìm kiếm các công ty khởi nghiệp AI tốt nhất để cùng phát triển những dự án thí điểm về trí tuệ nhân tạo với các tập đoàn hàng đầu, trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Tài chính & Ngân hàng, bảo hiểm, năng lượng và công nghệ sạch…

Rise. AI đồng hành cùng các công ty startup như thế nào?

RISE.AI là chương trình tăng tốc AI cho doanh nghiệp, tập hợp những công ty startup AI mà không chỉ có trình độ chuyên môn mà còn có khả năng giải quyết những vấn đề thực tiễn do doanh nghiệp đặt ra trong bối cảnh hiện nay.

Nơi tập hợp những startup hàng đầu

Các startup AI được lựa chọn sẽ có cơ hội tham gia tập huấn để cùng phát triển các dự án trong vòng 9 tuần dưới sự hướng dẫn từ đội ngũ cố vấn là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo đền từ New York University Future Lab. Với sự đánh giá và cố vấn chiến lược từ các đối tác chuyên gia của RISE AI, chương trình được dự đoán sẽ tạo ra sự bứt phá vượt trội trong việc phát triển nền tảng AI cho doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á

Được các chuyên gia tư vấn chiến lược

Chương trình sẽ diễn ra từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2019 tại 10 thành phố trên khắp Châu Á với sự đầu tư, tâm huyết cùng như những tham vọng lớn về việc xây dựng một nền tảng AI hiện đại bậc nhất, giúp doanh nghiệp tăng nhiều lợi nhuận nhưng không quá tốn kém trong công tác đầu tư và quản lí.

Là một startup về công nghệ cũng đã và đang phát triển nền tảng AI trong việc cá nhân hóa ứng dụng cho người dùng, VN Ngày Nay hân hạnh trở thành đối tác truyền thông duy nhất của chương trình RISE.AI lần này. Với mong muốn vươn đến vị trí ứng dụng công nghệ hàng đầu, VN Ngày Nay cùng rất mong chờ những thay đổi trong sâu sắc từ cả doanh nghiệp và xã hội do chương trình mang lại.

Các công ty khởi nghiệp quan tâm có thể gửi đơn trực tuyến tại www.riseaccel.com/ai. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gửi email theo địa chỉ namtom@riseaccel.com hoặc liên hệ tại RISE, 496-502 Amarin Plaza Bldg. Tầng 22, đường Ploenchit, Lumpini, Pathumwan, Bangkok 10330, Thái Lan.

Điện thoại: (+66) 22569918 / Facebook: @RISEAccelerator

Một số thông tin về RISE

RISE là doanh nghiệp về tăng tốc đổi mới lớn nhất khu vực Đông Nam Á. RISE tham gia vào việc thúc đẩy môi trường đổi mới doanh nghiệp cho các tổ chức kinh doanh ở Thái Lan và Đông Nam Á với tham vọng thiết lập Đông Nam Á trở thành trung tâm đổi mới công nghệ toàn cầu. Tham khảo các hoạt động mới nhất về xây dựng hệ thống sinh thái đổi mới của RISE tại at www.riseaccel.com.