Tham dự sự kiện các đơn vị sẽ được giao lưu, gắn kết qua chương trình tọa đàm: Giải pháp Sales và Marketing cho các tổ chức Kinh doanh vì cộng đồng; Chia sẻ của các doanh nghiệp xã hội thành công.

Đây cũng là dịp để các đơn vị hỗ trợ, các doanh nghiệp xã hội và tổ chức phi lợi nhuận giới thiệu về các hoạt động của mình với các đối tác tiềm năng thông qua các gian hàng trưng bày sản phẩm, qua đó thắt chặt mối quan hệ giữa các tổ chức, doanh nghiệp và góp phần vào sự phát triển của cộng đồng.

Viện Hợp tác Phát triển châu Âu (IECD) là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập theo luật pháp nước Pháp, với sứ mệnh xây dựng môi trường phù hợp để thúc đẩy khả năng làm chủ cuộc sống của mỗi cá nhân.

Tại Việt Nam, IECD hiện đang triển khai dự án "Đào tạo kỹ năng quản lý và hỗ trợ kinh doanh cho người kinh doanh nhỏ" trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh thông qua việc cung cấp các khóa đào tạo và tư vấn cá nhân nhằm củng cố khả năng quản lý cho người kinh doanh, từ đó giúp họ trở thành nhân tố góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội tại chính nơi sống và làm việc của họ.

Sự kiện diễn ra từ 8h30 đến 12h, ngày 19 tháng 8 năm 2015, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, số 98 Ngô Tất Tố, Phường 19. Tp. Hồ Chí Minh.