Tại sao lại chọn dịch vụ taxi Nội Bài của Taxi Đức Anh vào dịp Tết Nguyên Đán?

Taxi Nội Bài về Hà Nội giá rẻ là dịch vụ cốt lõi mà Taxi Đức Anh đang phát triển trong nhiều năm qua. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực taxi Nội bài, chúng tôi luôn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách trong hành trình đi đến Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Kinh nghiệm lâu năm trong nghề là một lợi thế mà chúng tôi sử dụng để xử lý những vấn đề, cũng như khúc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng và đặt dịch vụ của chúng tôi. Nhiều hãng taxi mới thành lập gặp rất nhiều khó khăn trong việc xử lý các tình huống tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất đỗi quan trọng.

Taxi Nội Bài về Hà Nội giá rẻ dịp Tết cùng Taxi Đức Anh

Taxi Đức Anh là đơn vị uy tín trong lĩnh vực xe đưa đón đi Nội Bài

Các hãng mới thường có hệ thống tổng đài yếu và khó có thể xử lý được một lượng khách đông đảo. Trong những đợt cao điểm như Tết Nguyên Đán, thì việc khách gọi máy bận, không nghe máy, hoặc nghe máy nhưng không xử lý cho khách hàng là điều phổ biến. Điều này mang đến sự ức chế cho khách hàng, cũng như gây tốn thời gian của hai bên. Tâm trạng không tốt vào dịp đầu năm mới cho khách hàng là điều tối kỵ không được phạm phải trong bất kỳ dịch vụ nào, không chỉ riêng taxi Nội Bài.

Ngoài ra, các hãng xe mới cũng không có đội xe đa dạng. Họ thường chỉ có số lượng xe ít và hoạt động ra khắp các nơi trên địa bàn rộng. Việc này khiến cho khách hàng khó có thể đặt được xe và dù có đặt được xe, thì phải đợi một thời gian rất lâu thì mới có xe đến đón. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự thiếu chuyên nghiệp từ những đơn vị này và rất có thể lỡ dở việc của họ nếu đang cần gấp.

Taxi Nội Bài về Hà Nội giá rẻ dịp Tết cùng Taxi Đức Anh

Nhiều hãng xe có chất lượng dịch vụ không tốt như cam kết với khách hàng

Hơn nữa, các lái xe của các hãng này thường có thái độ không được tốt với khách hàng, do công ty không hỗ trợ tập huấn lái xe một cách bài bản và chuyên nghiệp. Khách hàng rất có thể sẽ phải nghe những lời nói thiếu tôn trọng hoặc các hành động khiếm nhã từ những tài xế của các hãng này.

Bên cạnh đó, các hãng này cũng hay đưa ra những mức giá khá rẻ để thu hút khách hàng mới. Nhiều khách hàng đã đặt xe, nhưng lại bị hủy cuốc đột ngột không báo trước hoặc trả khách sai với địa điểm đã xác nhận với bên công ty cung cấp dịch vụ taxi Nội Bài. Gặp phải những việc này vào thời điểm đầu xuân năm mới quả thật là tín hiệu đen đủi không đáng có.

Hiểu được tâm lý và những gì mà khách hàng có thể gặp phải khi sử dụng dịch vụ taxi Nội Bài, Taxi Đức Anh đã cố gắng nỗ lực hoàn thiện hệ thống của mình trong suốt 10 năm qua. Chúng tôi đã xây dựng được đội hình lái xe uy tín, chất lượng với những tài xế có trình độ và được đào tạo rất cẩn thận.

Hơn nữa, các trang thiết bị kỹ thuật cũng được chúng tôi tập trung đầu tư để tổng đài có thể xử lý được hết những yêu cầu của khách hàng vào dịp Tết Nguyên Đán. Đội ngũ tư vấn viên luôn túc trực 24/24 sẽ giải quyết hết mọi vấn đề của khách hàng vào dịp đầu xuân năm mới một cách nhanh chóng và gọn gàng nhất.

Taxi Nội Bài về Hà Nội giá rẻ dịp Tết cùng Taxi Đức Anh

Taxi Đức Anh luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Chúng tôi cũng nói không với “phụ thu” và “phụ phí”. Quý khách sẽ không phải trả thêm một khoản nào khi sử dụng dịch vụ của công ty. Giá chúng tôi đưa ra luôn luôn là cố định và không bao giờ có sự thay đổi. Điều này thể hiện uy tín và thái độ tôn trọng của công ty đối với quý khách hàng.

Làm sao để đặt taxi Nội Bài của Taxi Đức Anh vào dịp Tết Nguyên Đán?

Nhiều quý khách tuy biết đến dịch vụ taxi Nội Bài của Taxi Đức Anh, nhưng vẫn không thể nào đặt được xe do chưa biết cách liên hệ. Đây là một việc hết sức đơn giản, nhưng do khách hàng không để ý nên mới gặp phải những rắc rối này.

Để có thể đặt được xe trong hệ thống của chúng tôi, quý khách phải truy cập vào website với tên miền https://taxiducanh.com (đây là tên miền duy nhất của công ty). Sau đó, nhấn vào nút gọi điện hoặc Zalo ở góc phải màn hình để có thể kết nối trực tiếp với tổng đài viên. Cuối cùng, quý khách sẽ cung cấp thông tin do tổng đài viên yêu cầu một cách đầy đủ và cụ thể để họ có thể điều phối xe cho quý khách.

Taxi Đức Anh luôn phục vụ quý khách theo đúng những gì đã cam kết và nỗ lực nâng cao năng lực phục vụ để quý khách có những chuyến đi an toàn và thoải mái trong dịp Tết Nguyên Đán này. Chúc quý khách có một năm mới an khang, thịnh vượng, và đầy niềm vui./.