Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của PGS, TS Phạm Thu Hương - Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trườngcùng Quý thầy cô Lãnh đạo nhà trường, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ viên chức Cơ sở II, phụ huynh và hơn 500 tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ và tân Cử nhân đã hoàn thành chương trình đào tạo tại Cơ sở II.

Đợt tốt nghiệp tháng 5 năm 2024 ghi dấu tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc và giỏi chiếm 62%. Không chỉ có thành tích tốt trong học tập mà các em còn đạt được nhiều thành tích cao trong các hoạt động nghiên cứu khoa học, công tác đoàn hội, công tác thiện nguyện, đạt được giải cao trong các cuộc thi trong nước và quốc tế, tích cực tham gia xây dựng và phát triển hệ sinh thái Đổi mới sáng tạo của Nhà trường.

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II báo cáo tổng kết quá trình học tập tại Cơ sở II.
PGS, TS, Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II báo cáo tổng kết quá trình đào tạo, học tập tại Cơ sở II

Thay mặt Đảng uỷ, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, PGS, TS Phạm Thu Hương - Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng tân Tiến sĩ, tân Thạc sỹ, tân Cử nhân và mong rằng với sáu giá trị cốt lõi bao gồm sáng tạo và xuất sắc - bản lĩnh và trách nhiệm- đa dạng và hòa hợp mà mỗi người Ngoại thương đã cố gắng bồi đắp trong suốt quá trình học tập tại trường cũng như trong quá trình thành sau này, các tân cử nhân, tân thạc sĩ, tân tiến sĩ sẽ đủ tự tin và đủ nhiệt huyết, đủ mạnh mẽ và đủ dẻo dai, đủ khiêm nhường và đủ cầu thị, đủ trách nhiệm và đủ nhân ái để dấn thân để từng bước đạt được những dấu mốc đáng tự hào trong cuộc đời mình.

Cô cũng đã gửi lời cảm ơn đến Quý bậc phụ huynh đã luôn đồng hành cùng các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân và tin tưởng vào chất lượng đào tạo của Nhà trường đồng thời tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của Quý Thầy Cô đã giúp đỡ, hỗ trợ các nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên Cơ sở II trong thời gian vừa qua.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Nhà trường và Cơ sở II đã trao tặng Giấy khen và Huy chương thủ khoa cho các tân Thủ khoa và tân Cử nhân có thành tích xuất sắc.

PGS, TS Phạm Thu Hương –Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trườngtrao bằng tốt nghiệp cho Tiến sĩ
PGS, TS. Phạm Thu Hương - Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân tiến sĩ
PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao khen thưởng cho thủ khoa Thạc sĩ Chương trình hợp tác với Đại học Sunderland (Vương Quốc Anh)
PGS, TS. Đào Ngọc Tiến - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao khen thưởng cho thủ khoa Thạc sĩ Chương trình hợp tác với Đại học Sunderland (Vương quốc Anh)
Trang trọng và nhiều cảm xúc tại lễ trao bằng tốt nghiệp tháng 5/2024 của Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương
PGS, TS. Phạm Thu Hương - Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao khen thưởng cho các Thủ khoa tốt nghiệp
PGS, TS Vũ Thị Hiền – Đảng uỷ viên, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường, Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo trao khen thưởng cho các tân Cử nhân có thành tích xuất sắc
PGS, TS. Vũ Thị Hiền - Đảng uỷ viên, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường, Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo trao khen thưởng cho các tân cử nhân có thành tích xuất sắc

Thay mặt cho các tân Cử nhân tốt nghiệp, 04 Thủ khoa Diệp Quốc Chinh, Nguyễn Thu Nga, Lê Thị Thanh Bình, Trần Phương Anh đã có phần Final Talk xúc động, tự hào, truyền cảm hứng và mang đậm dấu ấn Ngoại thương.

Để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với Nhà trường, đại diện các sinh viên tốt nghiệp đã kính tặng Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc Cơ sở II, quý Thầy Cô giáo và viên chức Nhà trường những bông hoa tươi thắm thay cho lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc trong suốt thời gian qua đã luôn là điểm tựa vững chắc cho các nghiên cứu sinh, học viên và các em sinh viên.

Chia sẻ trong buổi Lễ, phụ huynh sinh viên Đào Nguyễn Hoàng An–tân Cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế đối ngoại bày tỏsự xúc động và tự hào khi chứng kiến khoảnh khắc trọng đại và ý nghĩa của con em mình: “Sau thời gian con theo học tại Cơ sở II, tôi nhận thấy con ngày càng tiến bộ và bản lĩnh hơn rất nhiều. Tôi cảm ơn Nhà trường, Quý Thầy, Cô vì đã tạo điều kiện thuận lợi để con phát triển toàn diện. Lễ tốt nghiệp chính là thành quả ghi dấu những cố gắng, nỗ lực trong hành trình học tập của con, đồng thời cũng là niềm vui, niềm tự hào của ba mẹ khi con đã trưởng thành và có đầy đủ hành trang để bước vào đời. Cũng như bao bậc cha mẹ khác, tôi mong rằng con sẽ thành công trong sự nghiệp, làm nên những điều tốt đẹp giúp ích cho xã hội.”

Trang trọng và nhiều cảm xúc tại lễ trao bằng tốt nghiệp tháng 5/2024 của Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương
Tân cử nhân Đào Nguyễn Hoàng An chụp hình cùng gia đình tại Lễ trao bằng tốt nghiệp.

Lễ trao bằng tốt nghiệp tháng 5 năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cơ sở II hy vọng rằng, dấu mốc ngày hôm nay sẽ là động lực để các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ, tân cử nhân vững bước trên con đường phía trước, không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành những công dân có ích, góp phần thực hiện sứ mệnh chung của Nhà trường “Phụng sự xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục, sáng tạo và chuyển giao tri thức”.

Trang trọng và nhiều cảm xúc tại lễ trao bằng tốt nghiệp tháng 5/2024 của Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương
Trang trọng và nhiều cảm xúc tại lễ trao bằng tốt nghiệp tháng 5/2024 của Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương
Sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Lễ trao bằng tốt nghiệp tháng 5/2024
Sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Lễ trao bằng tốt nghiệp tháng 5/2024