Với mong muốn nâng cao chất lượng nhân lực của nước nhà thông qua các chương trình đào tạo bài bản được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên, các nhà khoa học có trình độ và kinh nghiệm sư phạm. Đồng thời, gia tăng giá trị tích cực bằng mục tiêu phấn đấu trở thành cầu nối quan trong gắn kết thân thiết giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp hay nhân lực với doanh nghiệp, đã thôi thúc mạnh mẽ sự ra đời và phát triển của Trung tâm Tư vấn Đào tạo Phát triển Kinh tế .

Bà Trần Trúc Phương – Giám đốc Trung tâm Tư vấn Đào tạo Phát triển Kinh tế luôn mong muốn góp phần nâng cao chất lượng nhân lực của nước nhà

Không chỉ dừng lại ở việc đem đến giá trị kiến thức dành cho doanh nghiệp, sự ra đời của Trung tâm Tư vấn Đào tạo Phát triển Kinh tế còn là sự mong muốn to lớn nhằm tạo ra một nơi hội tụ các doanh nghiệp Việt Nam, để từ đó thúc đẩy sự kết nối giữa các doanh nhân Việt cùng nhau chia sẻ và tham gia đóng góp các sáng kiến trước những khó khăn và thách thức của nền kinh tế.

Với trách nhiệm của mình, sự ra đời của Trung tâm Tư vấn Đào tạo Phát triển Kinh tế trực thuộc của Hội Giáo dục Nghề nghiệp TP .Hồ Chí Minh đã mang đến những giá trị, lợi ích thiết thực to lớn:

Với đội ngũ giáo viên và các nhà khoa học ưu tú của Hội giáo dục nghề nghiệp TP. Hồ Chí Minh, trung tâm tin rằng các chương trình đào tạo sẽ góp phần thiết thực trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của nước nhà, cũng như củng cố thêm tiêu chí nhân sự chất lượng của doanh nghiệp.

Tại đây, các nhân sự của doanh nghiệp sẽ được tham gia các buổi trao đổi và chia sẻ hữu ích từ các chuyên viên, các nhà lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước thông qua các buổi tư vấn nghề nghiệp cũng như định hướng về chuyên môn.

Thêm vào đó, Trung tâm Tư vấn Đào tạo Phát triển Kinh tế còn hỗ trợ các doanh nghiệp hay doanh nhân nhận biết được những khó khăn cũng như cách xử lý tình huống, tư vấn và giải đáp các thắc mắc chuyên ngành, phát triển nhiều kỹ năng cần thiết trong công việc thông qua các khoá học kỹ năng mềm mà không phải trường lớp nào cũng đào tạo.

Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Phát Triển Kinh Tế luôn nhận được sự tín nhiệm của cộng đồng nhờ sự kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước hiệu quả

Ngoài ra, không chỉ dừng lại ở mức độ tư vấn và đào tạo, Trung tâm Tư vấn Đào tạo Phát triển Kinh tế còn hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước có thể dễ dàng kết nối và giao lưu với doanh nghiệp nước ngoài thông qua các sự kiện giao lưu kinh tế, hội thảo chuyên ngành được tổ chức thường xuyên. Qua đó làm cầu nối giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước thúc đẩy kinh doanh, mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả hơn.

Liên hệ trực tiếp tại địa chỉ của Trung tâm Tư vấn Đào tạo Phát triển Kinh tế, trực thuộc của Hội Giáo dục Nghề nghiệp TP. Hồ Chí Minh tại 244 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn và trao đổi đầy đủ nhất.

Đôi nét về Hội Giáo dục Nghề nghiệp TP. Hồ Chí Minh:

Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Phát Triển Kinh Tế được hình thành và phát triển bởi Hội Giáo dục Nghề nghiệp TP. Hồ Chí Minh. Đây là một tổ chức quần chúng tự nguyện của các nhà giáo, nhà khoa học trong lĩnh vực dạy nghề trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với mục đích:

- Tập hợp lực lượng đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau trong hoạt động của ngành.

- Tham gia đóng góp, tư vấn về hoạt động, phương hướng, chính sách và những vấn đề khác có liên quan đến giáo dục nghề nghiệp.

- Tham gia phản biện những vấn đề khoa học về giáo dục nghề nghiệp.

- Phổ biến và bồi dưỡng tri thức khoa học giáo dục.

- Tham gia nghiên cứu và thực nghiệm tiến bộ khoa học giáo dục dạy nghề vào đời sống.

- Đặt quan hệ hợp tác với các tổ chức giáo dục nghề nghiệp của các nước và của những người Việt Nam ở nước ngoài.