Kỳ nghỉ lễ 30/4 đang đến trước mặt với bao kế hoạch nhưng nắng nóng gay gắt khiến mọi người mệt mỏi, uể oải. Tinh thần làm việc dường như giảm đi bởi cái oi bức hừng hực của thời tiết, kẹt xe, khói bụi. Do vậy, tìm cách xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống đang là mối quan tâm của mọi người, nhất là người trẻ lúc này.

8h30 sáng, sau khi vượt khỏi dòng xe cộ kẹt cứng tại trục đường trung tâm quận Tân Bình (TP. Hồ Chí Minh), Đinh Trường An (28 tuổi), một shipper công nghệ tranh thủ uống chai Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi trong lúc chờ giao hàng cho khách.

Uống gì để giải giải nhiệt cuộc sống ngày nắng nóng gay gắt?
Nhiều người trẻ giải nhiệt cuộc sống trước nắng nóng bằng Trà Xanh Không Độ

“Mình sợ nhất là khoảng thời gian tháng 4 này bởi mùa mưa chưa về, thời tiết ngày nào cũng nắng nóng gay gắt, 7h30 ra đường đã oi bức lại kẹt xe, hơi nóng, khói bụi từ hàng ngàn động cơ phát ra càng thêm ngột ngạt. Mình cố gắng đi giao hàng từ sớm để tranh thủ tránh nắng”, An kể.

Nam shipper cho biết, những ngày này anh giao hàng từ 8h đến khoảng 10h và nghỉ ngơi chừng 1 tiếng để ăn uống, giải nhiệt cuộc sống trước nắng nóng bằng chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh tới khoảng 11h.

“Sau đó là thời gian giao hàng cao điểm từ 11h đến 12h30”, Trường An kể. “Đây là thời gian nắng nóng gay gắt nhất trong ngày nhưng mình phải cố gắng bởi đa phần khách tranh thủ nhận hàng vào khung giờ nghỉ này. Nhiều lúc chạy xe thấy choáng váng, say xẩm mặt mày vì nắng rát, mình cố gắng tạt vào chỗ thoáng mát để nghỉ ngơi vài phút, uống chai Trà Xanh Không Độ giải nhiệt nắng nóng để tiếp tục công việc”, An cho biết thêm.

Uống gì để giải giải nhiệt cuộc sống ngày nắng nóng gay gắt?
Nắng nóng gay gắt khiến nhu cầu giải nhiệt cuộc sống bằng các thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ tăng cao

Là một tiểu thương bán đồ cũ ở chợ trời trên đường Phạm Văn Đồng (Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh), Nguyễn Hoàng Định (25 tuổi) cho biết: “Thời tiết nắng nóng gay gắt, người đi đường ít xem hàng hơn mà chủ yếu ghé hàng nước, mua Trà Xanh Không Độ, dừa tươi ướp lạnh để giải nhiệt. Nắng nóng cũng khiến em mệt lừ, phải liên tục xua tan căng thẳng mệt mỏi bằng những chai Trà Xanh mát lạnh để bán hàng.

Thời tiết nắng nóng khiến nhu cầu giải nhiệt tăng cao. Khu vực Định bán hàng mọc lên la liệt các quầy nước “dã chiến” với đủ các đồ uống từ cam vắt, trà tắc, nước mía, nước sâm, rau má, sương sa, dừa tươi được bày sẵn trong ly hoặc trong chai ướp lạnh để phục vụ người đi đường giải nhiệt.

“Em chọn Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống khỏi nắng nóng. Thức uống này vừa tiện lợi, lại an toàn không lo vấn đề vệ sinh thực phẩm như các đồ uống chế biến thủ công ngay tại lề đường đầy khói bụi, nắng nóng”, Định nói.

Uống gì để giải giải nhiệt cuộc sống ngày nắng nóng gay gắt?
Nắng nóng, kẹt xe cũng khiến Phạm Trần Phương Lan, sinh viên năm 3 đang theo học ngành Công nghệ thực phẩm tại TP. Thủ Đức “ngại” về phòng trọ hơn sau mỗi buổi học

“Nắng nóng biến phòng trọ của em thành lò xông hơi, buổi chiều chạm vào tường mà nóng rát tay, nên thường khi học ca chiều xong em nán lại thư viện trường để tranh thủ ôn bài cho kỳ thi kết thúc môn sắp tới hoặc ghé quán nước cùng bạn bè, uống chai Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi khỏi thời tiết gay gắt này”, Lan kể.

Theo học ngành công nghệ thực phẩm nên tiêu chí lựa chọn đồ uống của Phương Lan khá kỹ. “Em không hợp với café, hạn chế trà sữa nên những ngày nắng nóng gay gắt này em thường chọn Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt. Thức uống từ lá trà xanh với EGCG và vitamin C này giúp em cảm thấy thư giãn, bớt căng thẳng và sảng khoái hơn”, Lan cho biết.

Cũng mang tâm lý ngại ra đường vì kẹt xe, không khí oi bức, ngột ngạt nên An Nhiên – một gen Z làm tư vấn thẩm mỹ tại quận 3 (TP. Hồ Chí Minh) thường ở lại văn phòng làm thêm để chạy KPI trước kỳ nghỉ lễ dù đã hết giờ hành chính.

Uống gì để giải giải nhiệt cuộc sống ngày nắng nóng gay gắt?
Với EGCG và vitamin C có trong sản phẩm, Trà Xanh Không Độ đang là thức uống hot bậc nhất đầu hè để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống

“Thời tiết nắng nóng gay gắt nên dịp nghỉ lễ 30/4 sắp tới nhóm mình quyết định về nhà một người bạn tại Trại Mát, Đà Lạt để nghỉ ngơi. Không khí mát mẻ, trong lành, vừa tận hưởng cảnh đẹp vừa thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi nơi thành phố thì không còn gì tuyệt hơn”, vừa uống chai Trà Xanh ướp lạnh, An Nhiên vừa háo hức tiết lộ kế hoạch trong kỳ nghỉ sắp tới.

Giải nhiệt cuộc sống khỏi nắng nóng gay gắt đang trở thành nhu cầu thiết yếu của người dân trong lúc này. Với người trẻ, họ có nhiều cách để vượt qua nắng nóng mỗi ngày, trong đó không thể thiếu những chai Trà Xanh Không Độ - món đồ uống “quốc dân” của hàng triệu người trẻ.

Được chiết xuất từ lá trà xanh với EGCG và vitamin C, Trà Xanh Không Độ trở thành item không thể thiếu của người trẻ để giải nhiệt cuộc sống trong ngày nắng nóng gay gắt hay trong các chuyến lập hội “phiêu hè” khám phá cảnh đẹp đất nước.