Vừa qua, anh Hoàng Mạnh Quyết, một nhân viên lễ tân nhà hàng tại TP.Vinh, Nghệ An đã vào tận trụ sở công ty Number 1 để nộp hồ sơ nhận giải thưởng 250 triệu đồng từ chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ.

Anh Quyết cho biết, khi nhận tin báo trúng thưởng, anh ngỡ ngàng đến choáng váng vì không tin được mình chỉ uống chai Trà Xanh Không Độ mà có thể trúng thưởng lên tới 250 triệu đồng.

Uống Trà Xanh Không Độ, một thanh niên tại Vinh trúng 250 triệu đồng
Anh Hoàng Mạnh Quyết tại trụ sở công ty Number 1 trong ngày nộp hồ sơ nhận giải thưởng 250 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ

Kể về hành trình may mắn của mình, anh Quyết cho biết bản thân là một người yêu thích Trà Xanh Không Độ từ nhiều năm qua, mỗi ngày anh đều uống 2 – 3 chai Trà Xanh để giải nhiệt cuộc sống trước thời tiết nắng nóng hay áp lực công việc.

“Hè này này em thấy thông tin chương trình khuyến mãi trên nhãn chai Trà Xanh Không Độ, nên sau mỗi lần giải khát để xua tan căng thẳng mệt mỏi, em đều xé nhãn lấy mã code nhắn tin kiếm thẻ cào điện thoại, tuy nhiên không trúng lần nào nên em không còn để ý. Đến khi ban tổ chức gọi điện thông báo trúng thưởng nhiều lần quá em mới xem lại buổi livestream trên fanpage Trà Xanh Không Độ và thấy thông tin em trúng thưởng 250 triệu đồng”, anh Quyết nói.

“Em mượn tiền để bay vào đây vì lương mỗi tháng của em chỉ được 5 triệu đồng. Dù ban tổ chức nói em có thể nộp hồ sơ qua đường bưu điện để nhận thưởng, tuy nhiên để xác nhận việc mình có thực sự trúng 250 triệu hay không, nên em quyết định vào tận trụ sở công ty để nộp hồ sơ trực tiếp cho an tâm”, anh Quyết kể.

Uống Trà Xanh Không Độ, một thanh niên tại Vinh trúng 250 triệu đồng
Với số tiền 250 triệu đồng trúng được từ chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ, anh Hoàng Mạnh Quyết sẽ không phải mượn tiền để đi xuất khẩu lao động trong thời gian tới

Chia sẻ về kế hoạch sử dụng tiền trúng thưởng của bản thân, anh Quyết háo hức cho biết: “Em đang làm hồ sơ để đi xuất khẩu lao động tại Ba Lan. Chi phí hết 225 triệu. Cha mẹ em là nông dân, cuộc sống khó khăn nên gia đình em đang phải mượn tiền cho em tạm ứng làm các thủ tục. Giờ trúng 250 triệu đồng của Trà Xanh Không Độ, em sẽ có tiền để đi xuất khẩu lao động mà không phải vay mượn nữa.

Em vui lắm, vui đến mất ngủ từ mấy ngày nay đến giờ. Em xin cám ơn chương trình khuyến mãi, cám ơn Trà Xanh Không Độ vừa giúp em giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày lại còn mang đến may mắn cực lớn này cho em và gia đình”, anh Quyết tâm sự.

Uống Trà Xanh Không Độ, một thanh niên tại Vinh trúng 250 triệu đồng
Chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đang thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia săn các giải thưởng giá trị mỗi ngày, mỗi tuần

Bên cạnh anh Hoàng Mạnh Quyết, đến thời điểm hiện nay chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã liên lạc và đang tiến hành làm thủ tục trao thưởng cho 5 khách hàng khác chọn Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi và may mắn trúng giải Nhất các tuần với số tiền từ 50 triệu đồng tới 300 triệu đồng tiền mặt.

Cùng với đó, ban tổ chức cũng đang tiến hành liên hệ và trao thưởng cho 18 khách hàng trúng giải Nhì là Iphone 15 Promax 512G; 24 khách hàng may mắn trúng giải Ba là đồng hồ Apple Watch Series 9 và đã trao hơn 100 ngàn giải thưởng là thẻ cào điện thoại cho các khách hàng may mắn khác.

Kể từ ngày 10/6 đến hết 4/8, khách hàng uống Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống và xé nhãn lấy mã code nhắn tin về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code và số điện thoại trên website https://xengaytrunglien.com/traxanhkhongdo/ hoặc nhập mã code và số điện thoại trên fanpage https://www.facebook.com/traxanhkhongdo.txkd để nhận cơ hội trúng các giải có giá trị 10 ngàn đến 300 ngàn đồng.

Uống Trà Xanh Không Độ, một thanh niên tại Vinh trúng 250 triệu đồng
Hãy lựa chọn Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi mỗi ngày và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” ngay để có cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng thẻ cào điện thoại trị giá từ 10 ngàn đến 300 ngàn đồng. Đặc biệt cơ hội trúng các Giải Nhất mỗi tuần còn lại trị giá 350 triệu và 400 triệu đồng cùng hàng loạt các điện thoại Iphone 15 Promax 512G và đồng hồ Apple Watch Series 9 trong 2 tuần tới

Đặc biệt, vào 14h mỗi thứ 2 hàng tuần, chương trình khuyến mãi "Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng nhiệt" của Trà Xanh Không Độ sẽ livestream quay số để tìm ra một khách hàng may mắn trúng giải Nhất với số tiền mặt từ 50 triệu đồng đến 400 triệu đồng mỗi tuần khi giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ.

Ngoài giải nhất bằng tiền mặt, mỗi tuần khách hàng cũng có cơ hội trúng 3 giải Nhì là Iphone 15 Promax 512GB, màu titan tự nhiên trị giá 39 triệu đồng; 4 giải Ba là đồng hồ thông minh Apple watch series 9 GPS 41mm viền nhôm dây thể thao, màu trắng starlight trị giá 10 triệu đồng. Đối với giải Nhì và giải Ba, khách hàng trúng thưởng có thể quy đổi thành tiền mặt nếu có nhu cầu.

PV