Ngay khi vừa ra mắt, iPhone 16 series đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Bộ tứ sản phẩm trong dòng điện thoại này đều được trang bị những tính năng nâng cấp vượt trội so với model tiền nhiệm. Nếu bạn muốn sở hữu một trong những flagship mới nhất nhà Apple, hãy đến ngay XTmobile để nhận được giá bán tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nâng cấp đáng tiền trên iPhone 16 series

iPhone 16iPhone 16 Plus năm nay đã được nhận hàng loạt nâng cấp nổi bật. Đầu tiên, cụm camera sau được thiết kế lại theo chiều dọc thay vì đặt chéo như các thế hệ trước. Cùng với đó là tùy chọn màu sắc mới như: Đen, trắng, hồng, xanh mòng két và xanh lưu ly. Việc tích hợp với nút Action Button và Camera Control cũng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tiện ích.

XTmobile - Cửa hàng bán iPhone 16 chính hãng, giá tốt

Việc sử dụng chip A18 Bionic cũng là bước tiến “nhảy vọt” mới dành cho các phiên bản tiêu chuẩn. Bộ vi xử lý này sẽ mang đến hiệu năng rất vượt trội cho iPhone 16 và 16 Plus. Trong khi, iPhone 16 Pro và 16 Pro Max được trang bị A18 Pro, không chỉ mang lại tốc độ xử lý nhanh, mà còn tiết kiệm năng lượng.

XTmobile - Cửa hàng bán iPhone 16 chính hãng, giá tốt

Điểm đáng chú ý tiếp theo không thể không nhắc đến là kích thước màn hình trên dòng iPhone 16 Pro. Cụ thể, phiên bản Pro tăng kích cỡ lên đến 6.3 inch và Pro Max tăng đến 6.9 inch. Kết hợp cùng viền bezel mỏng, mang lại không gian hiển thị rộng lớn hơn. Hệ thống camera cũng được đi kèm với nút Camera Control và các tính năng mới như: quay slow motion 4K 120FPS, Audio Mix.

Mua iPhone 16 tại XTmobile với ưu đãi hấp dẫn

Với những nâng cấp vượt trội, iPhone 16 đang là sản phẩm được nhiều người dùng săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Dòng smartphone này sẽ được chính thức mở bán từ ngày 20/9 tới. Tuy nhiên, khách hàng đã có thể đặt mua ngay từ bây giờ tại hệ thống cửa hàng XTmobile.

XTmobile - Cửa hàng bán iPhone 16 chính hãng, giá tốt

Khi đặt mua iPhone 16 tại XTmobile, khách hàng sẽ có được tặng ngay bộ quà VIP trị giá lên đến 2.000.000 đồng. Bao gồm:

  • Củ sạc 20W chính hãng Innostyle giá 799.000 đồng.
  • Cường lực chính hãng KingBull for iPhone 16 trị giá 499.000 đồng.
  • Ốp lưng chính hãng Mipow KingBull for iPhone 16 trị giá 399.000 đồng.
  • Dán len camera chính hãng Mipow KingBull trị giá 399.000 đồng.

Ngoài ra, iPhone 16 series còn đi kèm với loạt ưu đãi độc quyền chỉ có tại XTmobile như:

  • Trợ giá 90% giá trị máy khi tham gia chương trình “Thu cũ - lên đời”.
  • Giảm thêm cho khách hàng XTmember đến 1,2% giá máy.
  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng ngân hàng.
  • Giảm thêm 5% tối đa 200.000đ khi thanh toán qua hình thức Kredivo.

Tại sao nên chọn mua iPhone 16 tại XTmobile

iPhone nói chung và iPhone 16 series nói riêng có giá bán cực kỳ đắt đỏ lên đến hàng chục triệu đồng. Như vậy, khi lựa chọn đơn vị mua sắm, người dùng phải cân nhắc kỹ lưỡng để sở hữu sản phẩm chất lượng với giá bán tốt nhất. XTmobile chính là một trong các đơn vị phân phối iPhone chính hãng được nhiều “tín đồ” công nghệ tin tưởng.

XTmobile - Cửa hàng bán iPhone 16 chính hãng, giá tốt

Ra đời năm 2012, XTmobile đã trở thành hệ thống cửa hàng bán lẻ quen thuộc với nhiều sản phẩm như: điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện và linh kiện chính hãng. Các sản phẩm tại đây đều được cam kết nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng và chế độ bảo hành đầy đủ.

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên chuyên môn cao sẽ hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp từng nhu cầu. Do mỗi một phiên bản dung lượng iPhone đều sở hữu giá bán khác nhau, chênh lệch từ 3 - 8 triệu đồng, nên người dùng cần được tư vấn cụ thể để tránh tốn chi phí vào tùy chọn dung lượng lớn so với mức sử dụng thực tế.

XTmobile - Hệ thống bán lẻ điện thoại iPhone chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh

- Website: https://www.xtmobile.vn

- Hệ thống 8 cửa hàng:

CN1: 50 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

CN2: 396 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

CN3: 421 Hoàng Văn Thụ, P.2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

CN4: 666 - 668 Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

CN5: 437 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

CN6: 43 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

CN7: 488 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, TP. Biên Hòa

CN8: 291 3 Tháng 2, P.10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh