Là một chiến dịch nằm trong chương trình “SME CARE BY MB” - “chăm sóc, hỗ trợ và kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp”, chương trình “You stay, we care” của MB hướng đến sự chia sẻ với các khách hàng là doanh nghiệp SME hiện hữu tại MB có nhu cầu luân chuyển bưu phẩm phục vụ hoạt động kinh doanh. Chương trình được áp dụng với các doanh nghiệp SME tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Quý doanh nghiệp sẽ nhận được thông báo qua chi nhánh hiện đang giao dịch hoặc email từ MB. Sau đó, khách hàng truy cập vào website SME Care: https://smecare.com.vn/youstaywecare và dùng email đăng ký với các chi nhánh của MB để nhận phiếu quà tặng (E-voucher). Sẽ có nhiều E-voucher với các mệnh giá bằng tiền khác nhau, tương ứng với chi phí các dịch vụ vận chuyển của Grab mà MB dành tặng cho khách hàng, để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Với các E-voucher nhận được, khách hàng có thể dùng mã quà tặng để sử dụng cho dịch vụ GrabExpress phục vụ cho công tác giao nhận bưu phẩm tới MB. Được biết, tổng giá trị hỗ trợ của MB thông qua Chương trình này lên đến 1 tỷ đồng.

Trước những ảnh hưởng mà đại dịch Covid-19 tác động tới nền kinh tế nói chung và đời sống sinh hoạt của con người nói riêng thì Chương trình “You stay, we care” của MB không những hỗ trợ cho doanh nghiệp một phần nhỏ chi phí, mà còn thể hiện sự thấu hiểu, đồng hành và sẻ chia của MB dành cho các doanh nghiệp.

Thông tin về các chương trình ưu đãi/hỗ trợ doanh nghiệp SME mùa covid được MB cập nhật tại trang: https://smecare.com.vn/tin-tuc/MB-chung-tay-cung-doanh-nghiep-day-lui-COVID-19-62./.