Sở hữu sắc đẹp tươi trẻ, chiều cao lý tưởng, hình thể gần như hoàn hảo, doanh nhân – á hậu Hồng Nhung hiện đang là TGĐ Công ty Lâm sản Hào Anh chuyên sản xuất, chế biến gỗ và GĐ Công ty hạt nhựa tái sinh và xuất khẩu hạt nhựa. Những năm qua, công ty Hào Anh đã giải quyết hàng trăm công ăn việc làm cho công nhân và cũng là nơi đào tạo nghề cho các bạn trẻ. Từ vùng quê nghèo, nhiều công nhân đã có mức thu nhập đáng mơ ước từ 8-15 triệu đồng mỗi tháng.

Mặc dù khá bận rộn với công việc kinh doanh và các hoạt động xã hội sau khi đăng quang nhưng Á hậu Doanh nhân thế giới Nguyễn Hồng Nhung vẫn quyết định nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2018. Vừa mới xuất sắc lên ngôi Á hậu tại Thái Lan, người đẹp đến từ đất Hà thành này đã đưa ra nhiều lời nhận xét, lời khuyên hữu ích cho các thí sinh trong đêm Chung kết.

Bên cạnh là nữ doanh nhân thành đạt và xinh đẹp, chị còn là một trong những mạnh thường quân hoạt động rất tích cực cho các hoạt động thiện nguyện xã hội.

Ngồi ghế giám khảo ở một sân chơi đẳng cấp, Á hậu Nguyễn Hồng Nhung đã hoàn thành tốt vai trò của mình, lần nữa khẳng định sự đa tài của bản thân trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt là cuộc thi nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những người phụ nữ Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Đây còn là nơi để quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến tất cả mọi người trong nước nói chung và quốc tế nói riêng.

Thông qua cuộc thi, các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện bản lĩnh, trí tuệ và sự sắc sảo của mình, tính năng động và lòng nhiệt huyết vươn lên, thể hiện mình là người phụ nữ thời nay, phụ nữ hiện đại có tấm lòng hướng về cộng động, thiện nguyện…

Thạc sĩ kinh tế Đặng Gia Bena - trưởng BTC, người sáng lập cuộc thi nữ hoàng doanh nhân đất việt

Photo: Võ Sỹ Điều

Trang phục: NTK Tina Thu Nguyễn