Các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển du lịch bền vững tỉnh Tiền Giang
Nâng cao chất lượng du lịch homestay trên địa bàn huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La*
Thu hút các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện tại huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình
Thu hút nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài góp phần phát triển kinh tế - xã hội TP. Hồ Chí Minh
Giải pháp ổn định và phát triển thị trường lao động của tỉnh Thanh Hóa thời gian tới
Biến đổi lối sống công nhân trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh trước tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0
Nguồn vốn đầu tư cho phát triển kinh tế - xã hội TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2010-2022
Nhân tố ảnh hưởng tới kiểm soát nội bộ thu bảo hiểm xã hội tại Bảo hiểm xã hội quận Long Biên, TP. Hà Nội*
Phát triển logistics đô thị hướng tới chuỗi cung ứng trái cây và rau tươi bền vững: trường hợp TP. Hồ Chí Minh
Đề xuất mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến thu thập dữ liệu lớn trong lĩnh vực kế toán tại Việt Nam
Nâng cao năng lực cạnh tranh trong giai đoạn hiện nay tại Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS)
Xây dựng thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của người lao động tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Đẩy mạnh hợp tác giữa doanh nghiệp với các cơ sở đào tạo nghề hiện nay
Mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nhân lực của doanh nghiệp du lịch nội địa
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng trang phục truyền thống Việt cổ của giới trẻ ở miền Bắc Việt Nam
Phát triển du lịch văn hóa người S’tiêng ở huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước
Nghiên cứu thái độ đối với trí tuệ nhân tạo của nhân viên: Đánh giá tổng quan
Giải pháp thúc đẩy chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên trong các cơ sở giáo dục đại học với doanh nghiệp*
Các nhân tố năng lực tâm lý tác động đến kết quả công việc của nhân viên tại MobiFone tỉnh Đắk Lắk
Ứng dụng ChatGPT trong hoạt động học tập của sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội
Xem thêm
Nghiên cứu vai trò trung gian của nhân tố “những lý do” đến ý định mua mặt hàng rong biển tại Việt Nam từ góc nhìn tích hợp của thuyết lý do hành động và lý thuyết các giá trị tiêu dùng

Nghiên cứu vai trò trung gian của nhân tố “những lý do” đến ý định mua mặt hàng rong biển tại Việt Nam từ góc nhìn tích hợp của thuyết lý do hành động và lý thuyết các giá trị tiêu dùng

Bài viết nhằm làm rõ vai trò trung gian của nhân tố “Những lý do” đến ý định mua hàng mặt hàng rong biển tại Việt Nam từ góc nhìn tích hợp của thuyết lý do hành động và lý thuyết các giá trị tiêu dùng
hoi thao khoa hoc quoc gia thuc day tang truong xanh huong toi phat trien ben vung
Based on MasterCMS Ultimate Edition v2.9 2022