Thứ sáu 21/01/2022 12:58 | Liên hệ Tòa soạn p-ISSN: 1859-4972
e-ISSN: 2734-9365
Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi đi chợ qua các ứng dụng trực tuyến của người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh trong đại dịch Covid-19
Tác động của gia tăng số người nhiễm Covid-19 đối với thị trường chứng khoán Việt Nam
Tác động lan tỏa của FDI đến năng suất lao động ngành chế tác ở Việt Nam
Tác động của lạm phát đến hoạt động của thị trường chứng khoán ở Việt Nam: Kiểm chứng bằng mô hình GARCH
Nghiên cứu tác động của các nhân tố tới quyết định thanh toán trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của giới trẻ Hà Nội
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sàn thương mại điện tử của doanh nghiệp dệt may
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Big Data của các doanh nghiệp dịch vụ Việt Nam
Phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam: Tiếp cận theo mô hình kinh doanh
Hiệu quả kỹ thuật của doanh nghiệp chế biến thủy sản Việt Nam dưới tác động của xuất khẩu và thể chế kinh tế
Vai trò của Quản trị quan hệ khách hàng đối với lợi thế cạnh tranh của các ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Xem thêm
doi moi sang tao ket noi chinh sach voi doanh nghiep viet nam
chuyen doi so va tuong lai thi truong
toa dam chung khoan va nhung con so
kinh te vi mo va thi truong chung khoan
Based on MasterCMS Ultimate Edition v2.9 2021