Hưởng ứng Chương trình “Những giọt máu hồng hè 2018”, trong 2 ngày 13/09/2018 và 20/09/2018, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tại trụ sở số 6B Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội (ngày 13/09) và trụ sở D25 Cầu Giấy, Hà Nội (ngày 20/09).

Hiến máu nhân đạo là hoạt động được tổ chức thường niên tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư vào tháng 9 hằng năm, nhằm thể hiện nét đẹp truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc, đồng thời, góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Ngày hiến máu đã trở thành ngày hội của Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong suốt 8 năm qua và sẽ tiếp tục phát triển trong những năm sau.

Ngày hôm nay (13/09), ngày hội hiến máu tại trụ sở số 6B Hoàng Diệu đã thu hút được sự tham gia của 28 đơn vị với hơn 120 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tham gia.

Hiến máu tình nguyện là một hành động cao cả, một trong những nghĩa cử cao đẹp. Mỗi giọt máu cho đi đồng nghĩa với một cuộc đời sẽ ở lại. Hơn nữa, không chỉ đơn thuần là hoạt động hiến máu cứu người, hoạt động hiến máu này còn thể hiện tình cảm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng chung tay góp sức với cộng đồng cứu những hoàn cảnh khó khăn, giúp người bệnh vươn lên trong cuộc sống./.

Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu của Bộ Kế hoạch và Đầu tư vào ngày hôm nay (13/09/2018).

Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tham gia hiến máu. Ảnh/Đức Trung