Bể bơi riêng trong mỗi gia đình không chỉ đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí, chăm sóc sức khỏe của mỗi cá nhân, mà còn thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên, do diện tích đất trong đô thị hạn hẹp, giá cả bất động sản trong khu vực trung tâm đắt đỏ, nên mong ước này khó thành hiện thực.

Thấu hiểu được những tâm tư, nguyện vọng của các khách hàng, FLC Hạ Long đã tung ra dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng vô cùng đặc biệt, đó là biệt thự sân golf trên đồi - không chỉ có tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới, mà 100% biệt thự tại đây đều có bể bơi riêng với diện tích lớn, lên tới 150 m².


Các biệt thự tại FLC Hạ Long đều có bể bơi riêng

Với thiết kế thông minh, biệt thự FLC Hạ Long có mật độ xây dựng vô cùng hợp lý, vừa đảm bảo tối ưu diện tích sử dụng, vừa đảm bảo tối đa cảnh quan, tiện ích cho ngôi nhà. Mỗi biệt thự sở hữu một bể bơi riêng được đặt trong khuôn viên cây xanh để gia đình chủ nhân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn riêng tư, ngâm mình trong làn nước và đắm chìm trong không gian xanh mát, yên bình, tĩnh lặng.

Chính vì vậy, bể bơi riêng không chỉ là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn khi vừa mới bước vào trong biệt thự nghỉ dưỡng FLC Hạ Long, mà còn giúp điều hòa không khí trong ngôi nhà; đồng thời cũng là không gian lý tưởng cho các buổi hẹn hò lãng mạn hay một buổi “pool party” linh đình, sôi động và xa hoa.

FLC Hạ Long được xây dựng trên khu đất có diện tích 224 ha tại vị trí từ cột 3 – cột 8, phường Hồng Hà, trung tâm TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Với tổng mức đầu tư 3.400 tỷ, FLC Hạ Long là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao với nhiều dịch vụ, tiện ích. Được thiết kế bởi R. Design (Singapore), tất cả các biệt thự tại đây đều mang phong cách thiết kế kiến trúc đơn giản, thoáng đạt, độ cao mỗi căn không quá 03 tầng, mái dốc. Màu sắc biệt thự gần gũi, hài hòa với cảnh quan xung quanh và vật liệu được sử dụng đa phần là vật liệu tự nhiên./.