1. Golf

Xuất hiện từ 8 thế kỉ trước, đến nay, Golf được biết đến là môn thể thao cực kì phổ biến trong giới doanh nhân. Tính chất của Golf là môn thể thao nhẹ nhàng, mang tinh thần thư giãn, giao lưu... vì vậy hầu như không cần tốn nhiều sức, vận động mạnh và không có xô xát, mâu thuẫn... trên sân thi đấu Golf. Nhờ vậy, đây là môn thể thao yêu thích của nhiều CEO. Golf nổi tiếng là môn thể thao quý tộc bởi vì người chơi phải tốn khoản chi phí rất cao cho việc mua sắm trang phục, dụng cụ cũng như luyện tập...nếu muốn chơi.

2. Tennis

Không chỉ được biết đến như môn thể thao có nhiều người chơi nhiều nhất trên thế giới, Tennis cũng là môn thể thao rất phổ biến trong giới doanh nhân, CEO. Đừng nghĩ rằng bộ môn này không khó, sự thật là từ khi Tennis xuất hiện vào thế kỉ XIV đến nay, chưa có ai thật sự nổi bật và chinh phục được bộ môn này hoàn toàn trên sân đấu.

Vận động khi chơi Tennis rất có lợi cho sức khỏe, nhưng không cần tốn quá nhiều sức lực. Đây cũng là môn thể thao đề cao tính thư giãn, rèn luyện sức khỏe cũng như giao lưu... chứ không đặt nặng vấn đề cạnh tranh khi chơi.

3. Đua thuyền

Theo một hãng môi giới thuyền buồm nổi tiếng, Northrop & Johnson, những chiế thuyền đua có giá “Khủng” từ loại 26 triệu USD cho tới loại 42,5 triệu USD trên 1 chiếc. Muốn chơi môn thể thao “Triệu đô” này, đòi hỏi những người tham gia đều phải thuộc tầng lớp khá giả, có điều kiện. Không chỉ là một môn thể thao để giải trí, Những chiếc thuyền đua với giá “Ngất ngưởng” như trên còn thể hiện tiềm lực, địa vị, đẳng cấp... của người chơi.

4. Đua ngựa

Đây là môn thể thao mang tính thi đấu nhiều, có lịch sử lâu đời nhất nhì trong các môn thể thao trên thế giới. Tuy nhiên, hiện nay, không nhiều người có khả năng tham gia môn thể thao này. Không phải ai cũng có thể bỏ ra 1 khoảng chi phí lớn vào việc mua một chú ngựa đua, chăm sóc ngựa, mua dụng cụ trang thiết bị thi đấu... Vì vậy, Đua ngựa là một trong những môn thể thao chỉ được giới CEO, doanh nhân, giới nhà giàu... ưa chuộng./.