Á Hậu Doanh Nhân Thúy Nhân được biết tới là một doanh nhân tâm tài sắc vẹn toàn, sinh ra và lớn lên tại xã Sơn Tình - Cẩm Khê huyện thuần nông nghèo ở tỉnh Phú Thọ. Tuổi thơ cô gắn liền với những khó khăn thiếu thốn vất vả và nhất là nét văn hóa cổ hủ, lạc hậu vẫn còn hiện hữu. Chính những khó khăn vất vả ấy đã là động lực cho cô trưởng thành, thành công và mang một trái tim nhân hậu. 17 năm ra đời lập nghiệp, 11 năm với nghề truyền thông sự kiện bầu show tại đất khách quê người bản thân Thúy Nhân đã phải cố gắng nỗ lực rất nhiều để có chỗ đứng như ngày hôm nay. Dù rất bận rộn với công việc hiện tại nhưng cô luôn dành thời gian cho công tác thiện nguyện an sinh xã hội.

Những người dân nghèo trên quê hương Xã Sơn Tình Cẩm Khê - Phú Thọ đã quá quen thuộc với hình ảnh Á Hậu Thúy Nhân thân thiện, bình dị cùng bạn bè, anh em thân thiết trao quà mỗi dịp lễ, đôi khi có những ngày lễ trọng đại. Cô luôn hết sức, hết lòng vì những hoàn cảnh khó khăn. Hình ảnh nữ Á Hậu Bầu show Thúy Nhân luôn đẹp trong sáng và gần gũi.

Năm 2019, nữ doanh nhân đất Tổ vinh dự đạt danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất và ngôi vị Á Hậu Doanh Nhân Quốc Tế. Chia sẻ tại buổi Thanks Party và tri ân sau khi đăng quang, Á Hậu Thúy Nhân chỉ mong rằng với những gì đã và đang đạt được cô sẽ ngày càng giúp được nhiều hơn những hoàn cảnh éo le, khó khăn trong cuộc sống. Nằm trong kế hoạch tri ân sau đăng quang nữ doanh nhân Thúy Nhân đã dày công chuẩn bị cho chương trình thiện nguyện “Chia sẻ yêu thương và nâng bước em tới trường” tại UBND xã Sơn Tình và trường tiểu học Sơn Tình tại quê hương cô.

Sáng ngày 5/9/2019 Á hậu doanh nhân quốc tế 2019 Nguyễn Thúy Nhân thực hiện quỹ Thiện Nguyện Nhân Tâm của cô – đã được hình thành nhiều năm trước, doanh nhân Vũ Đề cùng tập thể đội ngũ y bác sĩ Nha Khoa Quốc Tế Bạch Mai: Ca sĩ Bảo Trâm, ca sĩ Huy Hoàng, Doanh Nhân Phan Hải cùng anh em bạn bè thân thiết của Thúy Nhân đã di chuyển xa xôi về Trường Tiểu Học Xã Sơn Tình để dự lễ khai giảng năm học mới và trao 50 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, cùng 3 phần quà tiền mặt cho học sinh có thành tích suất sắc.

Trong lễ khai giảng ban giám hiệu nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành tới Á hậu cùng các thành viên trong đoàn thiện nguyện và dành lời động viên khích lệ tinh thần học tập cho các em, gửi lời cảm ơn các thầy cô đã không quản ngại khó khăn ươm những mầm xanh tương lai của đất nước.

Cũng trong chuyến đi, Thúy Nhân đã có buổi gặp gỡ thân mật và trao 146 phần quà đặc biệt cho người dân nghèo xã Sơn Tình - Cẩm Khê - Phú Thọ. Tại đây, biết bao tình cảm ngọt ngào và những giọt nước mắt hạnh phúc đã tuôn rơi. Bà con quê hương ôm và vỗ về cô gái ngày nào còn vất vả chăn trâu, cắt cỏ, lên đồi hái củi cắt tế đi cấy đi gặt suốt mùa giờ đã trở thành một Á hậu Thúy Nhân xinh đẹp, giỏi giang và giàu lòng nhân ái. Đồng chí chủ tịch UBND xã Sơn Tình tại chương trình cho rằng “Sơn Tình thật vinh hạnh và tự hào khi có một hoa hậu, á hậu xinh đẹp luôn nhớ về quê hương, đó là một điều đáng trân quý"

Kết thúc chuyến thiện nguyện ý nghĩa trên chính mảnh đất quê hương yêu dấu Á hậu doanh nhân quốc tế nói trong hạnh phúc "Chẳng có gì hạnh phúc bằng việc lan tỏa yêu thương và nhận lại vô vàn yêu thương như Thúy Nhân đã được nhận. Cho đi là còn mãi" cho đi để được nhiều hơn!