Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử, tính dễ sử dụng và niềm tin đến quyết định mua hàng trên trang Lazada của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh
Dựa trên việc khảo sát trực tuyến 433 khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã mua hàng trên trang Lazada, nghiên cứu nhằm chỉ ra và kiểm định ảnh hưởng của truyền miệng điện tử, tính dễ sử dụng và niềm tin đến quyết định mua hàng trên trang Lazada của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 yếu tố là: Truyền miệng điện tử; Tính dễ sử dụng và Niềm tin đều có ảnh hưởng trực tiếp đến Quyết định mua hàng trên trang Lazada của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh.
TS. TRẦN NGỌC TÚ - Trường Đại học Sài Gòn
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 30, tháng 10 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận