CEO Trần Đình Hưng trao tặng tượng đồng Hưng Đạo đại vương tại Hội đồng Họ Trần TP. Cần Thơ
CEO Trần Đình Hưng thuộc Trần Hưng Thịnh Group tặng tượng Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn cho Hội đồng họ Trần TP. Cần Thơ

Trao tặng tượng đồng Trần Quốc Tuấn, khơi dậy niềm tự hào con cháu họ Trần

Trong khí long trọng, Đại hội đại biểu Hội đồng họ Trần TP. Cần Thơ lần thứ I, nhiệm kỳ 2024-2029, Trần Đình Hưng – CEO của Trần Hưng Thịnh Group chuyên sản xuất các tác phẩm bằng đồng nổi tiếng trong cả nước, đã có nhiều hoạt động ý nghĩa cùng với họ Trần tại Cần Thơ. Cuộc gặp mặt nhằm khơi dậy niềm tự hào của dòng tộc trong quá trình dựng nước và giữ nước, đặc biệt là trải qua các đời vua chúa thời Trần, với vị danh tướng lẫy lừng Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn với những chiến công hiển hách đã đi vào lịch sử Việt Nam.

Nhằm khắc sâu công lao to lớn của Hưng Đạo Vương, CEO Trần Đình Hương đã tạo nên một tuyệt tác, đó là bức tượng đồng của vị Danh tướng này và trao tặng cho Hội đồng họ Trần TP. Cần Thơ. Đây là một tác phẩm được đúc bằng đồng nguyên chất, do các nghệ nhân của Công ty Trần Hưng Thịnh Group chế tác, tượng cao 75cm, nặng 40kg, được xem là món quà ý nghĩa mà CEO họ Trần dành nhiều tâm huyết để hoàn thành.

Đại hội đại biểu Hội đồng họ Trần TP. Cần Thơ diễn ra trong không khí long trọng

CEO Trần Đình Hưng trao tặng tượng đồng Hưng Đạo đại vương tại Hội đồng Họ Trần TP. Cần Thơ
Đại hội đại biểu Hội đồng họ Trần TP. Cần Thơ diễn ra trong không khí long trọng

Đại hội Hội đồng họ Trần TP. Cần Thơ lần thứ I, nhiệm kỳ 2024-2029 diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự tham gia của các cấp lãnh đạo, các đại biểu và nhiều doanh nghiệp. Nhân dịp này, Hội đồng họ Trần TP. Cần Thơ đã bầu bầu đồng chí Trần Thành Nghiệp (Bảy Nam) - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy TP. Cần Thơ làm Chủ tịch cùng nhiều thành viên trong Ban cố vấn khác.

Cũng trong dịp này, Trung tướng, PGS, TS. Trần Đình Nhã - Chủ tịch Hội Đồng Họ Trần Việt Nam đã trao Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng họ Trần tỉnh Sóc Trăng cho TS. Trần Khắc Tâm - Đại biểu Quốc hội khóa XIII, đại biểu HĐND, Chủ tịch Hiệp hội Doanh Nghiệp tỉnh Sóc Trăng.

Trong 175 năm tồn tại và phát triển ở thế kỷ XIII (từ năm 1225 đến năm 1400), Vương triều Trần đã để lại những trang sử vẻ vang, chói lọi, “Hào khí Đông A muôn đời tỏa sáng”, ba lần chiến thắng quân xâm lược Nguyên - Mông, giữ vững non sông, đất nước, đưa Đại Việt trở thành một Nhà nước hùng mạnh trong khu vực lúc bấy giờ. Do đó, đây là cơ hội để con cháu họ Trần nhớ về cội nguồn dân tộc nói chung và họ Trần nói riêng.

CEO Trần Đình Hưng trao tặng tượng đồng Hưng Đạo đại vương tại Hội đồng Họ Trần TP. Cần Thơ
CEO Trần Đình Hưng đã có các cuộc gặp gỡ với các nhà lãnh đạo và các doanh nghiệp

Kết thúc Đại hội, CEO Trần Đình Hưng đã có những cuộc gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với các vị lãnh đạo và các doanh nghiệp để tìm ra biện pháp tốt nhất nhằm duy trì và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” đã có từ thời xa xưa của dân tộc./.