Tập thể Capella Holdings hát mừng kỷ niệm 10 năm hoạt động

Việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới là sự kiện đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Capella Holdings nhằm chuyên nghiệp hóa và hướng đến tầm nhìn trở thành một thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực, giải trí.

Hiện nay, Capella Holdings chính là đơn vị xây dựng và vận hành thành công hệ thống Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, các Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới sang trọng khắp các quận sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh như Riverside Palace (Quận 4), Claris Palace (Quận Thủ Đức), Capella Parkview (Quận Phú Nhuận), Capella Gallery Hall (Quận 10), ...


Thành viên BQT Capella Holdings nâng ly chúc mừng kỷ niệm 10 năm hoạt động

Ngoài ra, Capella Holdings còn sở hữu cao ốc Ben Thanh Tower với căn hộ The One Saigon toạ lạc ngay tại vị trí vàng của trung tâm Quận 1, Capella Hodings còn đang vận hành thành công hệ thống sky bar đẳng cấp Chill Sky Bar, Air 360 Sky Bar, hệ thống nhà hàng cao cấp Sorae (Nhật Bản), San Fu Lou (Trung Hoa) và Dì Mai (Việt Nam). Những thương hiệu này không chỉ thu hút giới trẻ sành điệu mà còn hiện diện cả trong các tài liệu hướng dẫn du lịch quốc tế. Trong đó, Chill Sky Bar vinh dự được tạp chí New York Times bình chọn “Top 10 Sky Bar đẹp nhất thế giới” liên tiếp 4 năm liền đồng thời được bình chọn và nhận nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

Cùng với sự am hiểu thị trường cũng như nắm bắt được xu thế tiêu dùng của khách hàng, Capella Holdings đã xây dựng chuỗi giá trị - sản phẩm 24 giờ, một chu trình khép kín từ ăn uống, giải trí cho đến nghỉ ngơi trong một ngày để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


Ông Nguyễn Cao Trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị Capella Holdings phát biểu tại lễ kỷ niệm

Ông Nguyễn Cao Trí – Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Capella Holdings chia sẻ: “Chúng tôi tập trung vào những nhu cầu thiết yếu của thị trường, xây dựng các sản phẩm mang tính chất dẫn dắt thị hiếu để có thể phục vụ tốt hơn cho khách hàng, tạo ra tăng trưởng doanh thu ấn tượng, mang lại nhiều giá trị cho nhà đầu tư. Đồng thời, chúng tôi đang đầu tư một cách chắc chắn và cẩn trọng vào các sản phẩm liên quan đến ẩm thực, giải trí và công nghiệp, cùng một số ngành bổ trợ trên cơ sở phát triển bền vững, làm tiền đề đưa Capella Holdings trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành ẩm thực, giải trí."

Hiện nay, Capella Holdings đã được công nhận là một trong số ít thương hiệu uy tín và nhiều tiềm năng nhất tại Việt Nam trong ngành F&B, Hospitality. Với những nền tảng đạt được, Capella Holdings có thể thiết lập một thế đứng vững chắc và sẵn sàng mọi nguồn lực làm tiền đề khởi động cuộc hành trình chinh phục mục tiêu mới trong tương lai. Capella Holdings hiện đang từng bước xây dựng các hệ thống sản phẩm hàng tiêu dùng bổ trợ, thức uống giải khát, nguyên liệu thực phẩm,… bên cạnh đó là hướng đến một ngành công nghiệp mang tính phụ trợ qua việc thành lập một trung tâm sơ chế thực phẩm phục vụ cho bếp trung tâm của các hệ thống nhà hàng.

Trong thời gian sắp tới, Capella Holdings sẽ tập trung mọi nguồn lực, phát triển hệ thống có quy mô đủ lớn để trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong nước và có thể sánh vai với các doanh nghiệp quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực giải trí.

Capella Holdings với tiền thân là Ben Thanh Land được thành lập từ năm 2006, định hướng ban đầu của Công ty là hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản; Tuy nhiên, để thích ứng nhanh chóng và vượt qua những biến động của nền kinh tế thị trường, Công ty đã chuyển đổi chiến lược kinh doanh sang lĩnh vực ẩm thực, giải trí vào năm 2011 và đã đạt được thành công nhất định, hiện nay đổi tên thành Capella Holdings.

Để phù hợp với định hướng phát triển đa ngành, lấy lĩnh vực ẩm thực, giải trí (F&B) làm tâm điểm, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Capella Holdings chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới với slogan và logo mới. Với slogan “Create Taste, Create Value” (Xây thị hiếu, Tạo giá trị), Capella Holdings cam kết nghiên cứu và đáp ứng tốt thị hiếu của thị trường để mang đến các giá trị vượt trội cho khách hàng, cũng như không ngừng đem lại hiệu quả đầu tư cho các cổ đông.

Logo mới được khắc hoạ tinh tế, hội tụ những giá trị, thành tựu và xu hướng của Capella Holdings. Trên nền đỏ chuyển sắc của khối ngũ giác cách điệu từ viên kim cương, chữ “C” (Capella) màu trắng nổi bật ngay trung tâm tượng trưng cho 5 giá trị của Công ty: Clarity (Minh bạch), Credibility (Tín nhiệm), Consistency (Kiên định), Creativity (Sáng tạo), Cooperation (Hợp tác). Thông qua diện mạo mới, Công ty hướng đến quyết tâm xây dựng Capella Holdings ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam và tiến ra thị trường quốc tế./.