Trong đó, nổi bật nhất là khu biệt thự mẫu FLC Grand Villa Halong đã hoàn thiện khang trang, nổi bật sắc trắng tinh khôi mang phong cách Địa Trung Hải gây ấn tượng với nhiều nhà đầu tư.

Khu biệt thự nằm dọc theo sườn đồi, thiết kế không gian mở hòa quyện cùng thiên nhiên, mặt tiền biệt thự hướng ra biển hoặc sân FLC Halong Golf Club tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng sang trọng song không kém phần thơ mộng.

Bên cạnh đó, trên đỉnh cao nhất của đồi Văn Nghệ, khách sạn 5 sao FLC Grand Hotel Halong với những thiết kê sang trọng và đẳng cấp đã thi công tới tầng 17.

Trung tâm Hội nghị Quốc tế - công trình tiện ích hiện đại bậc nhất trong quần thể FLC Hạ Long cũng vừa mới hoàn thiện và được khai trương từ ngày 27/01. Sau khi ra mắt Trung tâm Hội nghị Quốc tế, toàn bộ quần thể FLC Hạ Long sẽ được đẩy nhanh tiến độ để chính thức khánh thành sớm trong năm nay, nhằm chào đón du khách bốn phương về tham dự Năm du lịch Quốc gia 2018 tại Quảng Ninh”.


Các khách hàng may mắn được nhận quà của FLC nhân dịp khai trương Trung tâm Hội nghị Quốc tế

Để tri ân khách hàng nhân dịp khai trương, FLC đã tổ chức hàng loạt các sự kiện hấp dẫn như: tham quan và trải nghiệm dự án, lễ hội xuân với các trò chơi dân gian, viết thư pháp, hái lộc xuân…Đặc biệt, đại nhạc hội "Cánh buồm xuân" tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - điểm nhấn của chương trình đã để lại nhiều cảm xúc khó quên, giúp gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Trong khuôn khổ chương trình, nhiều phần quà lì xì với tổng giá trị lên tới 800 triệu đồng đã được Tập đoàn FLC gửi tặng khán giả may mắn như một món quà mừng năm mới. Ngoài ra, các vị khách đặt mua sản phẩm FLC Hạ Long ngay trong sự kiện cũng nhận được những phần quà hấp dẫn đi kèm chính sách ưu đãilên tới hàng trăm triệu đồng.

Với những công trình mà FLC đang kiến tạo tại Hạ Long sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống cho cư dân FLC Hạ Long nói riêng và người dân thành phố Hạ Long nói chung, đưa thành phố biển này trở thành một trung tâm văn hóa, giải trí, nghỉ dưỡng không chỉ của Việt Nam mà còn của cả thế giới./.

Sau sự kiện khai trương Trung tâm Hội nghị Quốc tế, chương trình mini tour thăm quan và trải nghiệm FLC Hạ Long tiếp tục được diễn ra dành cho cho những khách hàng quan tâm dự án.

Đại lý phân phối chính thức: DIH, CenLand, Mland, Lộc Sơn Hà.

Hotline: ‎098 666 8558