Công ty Hưng Thịnh Land - Nơi trao trọn niềm tin

Thị trường bất động sản luôn sôi động và thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia. Trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 trở lại, bất động sản lại là một kênh trú ẩn nguồn tiền nhàn rỗi an toàn và nóng lên từng ngày khi nhiều doanh nghiệp triển khai dự án.

Công ty Hưng Thịnh Land mong muốn mang lại giá trị thật cho bất động sản
Công ty Hưng Thịnh Land mong muốn mang lại giá trị thật cho bất động sản

Điều này khiến giá trị thực của bất động sản tăng cao so với thời điểm hiện tại và cũng tồn tại nhiều rủi ro cho các khách hàng đầu tư khi nhiều sản phẩm có pháp lý không rõ ràng, minh bạch, giá trị “ảo”. Đây là một trong những nỗi lo chung của rất nhiều nhà đầu tư mới.

Thấu hiểu được nỗi lo của mọi người, Công ty Địa ốc Hưng Thịnh Land không theo dòng xu hướng mà chỉ mang đến những sản phẩm có giá trị thực, giới thiệu những bất động sản tiềm năng, lợi nhuận thực tế cho người đầu tư mà không phải nhất thời.

Sở hữu quỹ đất lớn tại những vị trí chiến lược, Công ty có thể đảm bảo sự tăng trưởng bền vững trong nhiều năm tới và không ngừng mở rộng thêm quỹ đất để xây dựng các dự án đa dạng, mang lại giá trị thiết thực cho nhà đầu tư.

Bên cạnh đó công ty còn chuyên tư vấn hồ sơ, pháp lý nhà đất để các nhà đầu tư mới tham gia thị trường có thể an tâm hơn, có thêm kinh nghiệm trong việc đầu tư vào thị trường này và đạt được những giá trị lợi nhuận như mong muốn.

Đáp ứng nhu cầu đầu tư với những sản phẩm chất lượng

Công ty cung cấp sản phẩm đầu tư đa dạng ở nhiều phân khúc khác nhau
Công ty cung cấp sản phẩm đầu tư đa dạng ở nhiều phân khúc khác nhau

Thị trường bất động sản luôn tăng trưởng mạnh và trong thời gian qua thị trường đã ghi nhận số lượng lớn các nhà đầu tư mới. Điều này góp phần tạo ra sự sôi động cho thị trường bất chấp đại dịch, đặc biệt là các sản phẩm đất nền trong thời gian qua khá thu hút.

Tuy nhiên khi các nhà đầu tư mới không am hiểu rõ về thị trường và không có nhiều kinh nghiệm sẽ đầu tư sai hướng, dẫn đến tình trạng khó thanh khoản khi cơn sốt bất động sản qua đi và thị trường bão hòa trở lại hay sai lầm khi đầu tư vào những dự án “ma”.

Để giải quyết bài toán này và đồng hành cùng nhà đầu tư trong xu thế đầu tư bất động sản, Địa ốc Hưng Thịnh Land liên tiếp ra mắt nhiều dự án mới, các sản phẩm bất động sản chất lượng để mang đến giá trị đầu tư hấp dẫn.

Công ty cung cấp cho thị trường, các nhà đầu tư nhiều sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu, các dự án đa dạng về chủng loại và phân khúc. Cùng với đó, Công ty còn có các dịch vụ bất động sản về hồ sơ pháp lý nhà đất giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian hơn và có được những hướng đầu tư đúng đắn.

Tạo ra giá trị thật và bền vững cho thị trường bất động sản

Đồng hành để mang tới giá trị thật cho bất động sản

CEO Hưng Thịnh Land Đào Mỹ Nhung (người thứ ba, từ phải sang) luôn mong muốn góp sức xây dựng sự phát triển bền vững cho thị trường bất động sản

Tìm kiếm giá trị thực tế trong bối cảnh thị trường bất động sản liên tục biến động như hiện nay là bài toán không hề đơn giản. Với những nhà đầu tư mới, những người có nhu cầu đầu tư hay ở thật sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc định giá thị trường để có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

Là một doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, Công ty Địa ốc Hưng Thịnh Land có nhiều kinh nghiệm trong việc định giá bất động sản để giới thiệu đến khách hàng các loại hình bất động sản giá cả hợp lý với những sản phẩm chất lượng.

Bên cạnh đó, các dự án phân lô của Công ty được hình thành từ những cơ sở chắc chắn, được phê duyệt rõ ràng bởi chính quyền địa phương, không thổi phồng giá bất thường hay tạo nên những lợi nhuận ảo công ty hướng đến một quá trình lâu dài và bền vững, tạo ra những lợi ích thật sự.

Trong tư duy kinh doanh của người lãnh đạo, Địa ốc Hưng Thịnh luôn mong muốn góp sức tạo ra một thị trường bất động sản minh bạch, ngày càng phát triển, giảm thiểu các nguy cơ rủi ro cho nhà đầu tư cũng như góp phần mang lại một nơi đầu tư tốt, an toàn và giá trị lợi nhuận lâu bền cho khách hàng./.