C th: khách hàng mua căn h s được tng gói ni tht “Không gian thnh vượng” vi nhng thiết b ni tht cao cp tr giá tương đương 01 cây vàng. Đc bit, trong bui m bán này, toàn b khách hàng tham d s có cơ hi trúng thưởng các chuyến đi ngh ti Qun th Du lch ngh dưỡng sinh thái FLC Samson Beach & Golf Resort, FLC Vĩnh Thnh…

Bên cnh đó, các gói h tr vay vn hoc ưu đãi lãi sut 0% t các ngân hàng, như: Vietcombank, BIDV… s là nhng phương án h tr tài chính linh hot dành cho các khách hàng có nhu cu h tr tài chính khi mua căn h FLC Complex 36 Phm Hùng. Ngoài ra, khách hàng cũng s được h tr tư vn v phong thy, hướng nhà…

Ti FLC Complex 36 Phm Hùng, khách hàng có th d dàng tiếp cn hàng lot các tin ích lân cn t công viên, trung tâm thương mi, khi văn phòng cao cp, khách sn, bnh vin hay trường hc… đáp ng đy đ các nhu cu ca mt cuc sng tin nghi.

Các căn hộ tai FLC Complex 36 Phạm Hùng đều có không gian mở tận dụng được ánh sáng tự nhiên và gió trời

B bơi bn mùa s là nơi bn cùng gia đình vy vùng trong làn nước trong mát quanh năm. Gió và ánh sáng là ngun năng lượng sng t nhiên, len li tinh tế trong tng không gian căn h. Cuc sng ca gia đình bn được bao bc trong không gian yên tĩnh, cách bit vi tiếng n, khói, bi và thân thin môi trường vi h thng kính cách âm và các thm tường rào cây xanh đim xuyết, là đim nhn, cũng là skết hp hài hòa gia con người và thiên nhiên, mang li không gian sng thoáng đãng và bu không khí trong lành ngay chính trong tng căn h ca FLC Complex 36 Phm Hùng.

“Hi t giá tr sng”, an cư ti FLC Complex 36 Phm Hùng là sng và tn hưởng mt cuc sng xanh trn vn ngay trong ni thành đô th.

Được đu tư 1.200 t đng, tính đến hết tháng 02/2016, toàn b d án FLC 36 Complex Phm Hùng đã được ct nóc và đang hoàn thin phn xây thô. Đây thc s là mt cam kết vng chc cho nim tin ca khách hàng vào ch “Tâm” và ch “Tín” ca Tp đoàn FLC khi trin khai d án, đưa FLC Complex 36 Phm Hùng cán đích trước thi hn.

Theo tiến đ hiên ti, quý III/2016, FLC Complex 36 Phm Hùng s bàn giao căn h và đón nhng cư dân đu tiên đến an cư.

Thông tin chi tiết L m bán:

Thi gian: 9:00 – 12:00, Th By, ngày 02/04/2016

Đa đim: Sàn giao dch Bt đng sn FLC

Tng 1, tòa nhà FLC Lanmark Tower, đường Lê Đc Th, M Đình, T Liêm, Hà Ni

Hotline:0965262688 – 0965399688/ Website: www.flcphamhung.vn.