Sở hữu thế phong thủy hoàn hảo

Không chen chân vào cuộc đua “lấp biển cất nhà” của các ông lớn khác trong ngành bất động sản, FLC Hạ Long nằm biệt lập trên đồi cao - trải dài trên đồi Văn Nghệ, tầm nhìn hướng thẳng ra Vịnh Hạ Long.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa về phong thủy này, các căn biệt thự tại dự án FLC Hạ Long sẽ mang tới cho chủ nhân các ngôi nhà đinh tài lưỡng đắc, con người giỏi giang, tiền bạc phong phú, dồi dào.

Nằm trên đồi cao còn giúp FLC Hạ Long được thừa hưởng bầu không khí của cả núi đồi và biển cả.

Nhà trên đồi - nơi đầu tiên và nơi cuối cùng tạm biệt hoàng hôn

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu tầm nhìn đẹp nhất tại Việt Nam. Với vị trí trên đồi cao, dự án có tầm nhìn ôm trọn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long và bao quát trọn vẹn bức tranh hoàn chỉnh của TP. Hạ Long với những biểu tượng, như: cầu Bãi Cháy, bảo tàng Hạ Long, vòng quay Mặt Trời, cáp treo Nữ Hoàng…

Sống ngay trong trung tâm Thành phố, nhưng cư dân FLC Hạ Long sẽ không bị ảnh hưởng bởi bầu không khí ô nhiễm với tiếng ồn và rác thải mà gần 8 triệu du khách hàng năm tới Quảng Ninh mang lại.

Đẳng cấp từ giá trị sống

Không chỉ chú tâm đến quy hoạch kiến trúc, thiết kế, FLC Hạ Long còn muốn khẳng định đẳng cấp từ những giá trị thực mà Dự án mang lại cho cuộc sống của các cư dân tại đây.

Để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho chủ nhân các sản phẩm bất động sản trong dự án, FLC Hạ Long sở hữu mô hình an ninh ba lớp với hệ thống kỹ thuật hiện đại và đội vệ sĩ chuyên nghiệp bao gồm: bảo vệ của từng căn biệt thự, an ninh từng phân khu và an ninh của cả Dự án.

Mặc dù, nằm ở vị trí riêng biệt so với phố phường đông đúc, nhưng dân cư tại dự án FLC Hạ Long vẫn hoàn toàn có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi với chuỗi hệ thống dịch vụ - tiện ích đẳng cấp, chất lượng 5 sao, như: sân Golf 18 lỗ dạng links, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, khách sạn, nhà hàng, quán bar, spa & fitness, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại gia, vườn nướng BBQ,…

Bên cạnh đó, với hệ thống giao thông nội khu và ngoại khu được đầu tư xây dựng hiện đại, từ dự án chỉ mất từ 5-10 phút lái xe để kết nối với các tiện ích xung quanh, như: trung tâm Thành phố, UBND, bảo tàng, bến xe, công viên Đại Dương, cùng nhiều điểm vui chơi giải trí khác.

Với bầu không khí thoáng đãng, không gian xanh và tầm view tuyệt đẹp, FLC Hạ Long là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng; đồng thời cũng là môi trường sống hoàn hảo với hệ thống an ninh cực tốt và chuỗi tiện ích đẳng cấp, chất lượng./.