Sự kiện có sự tham gia của 25 nhà sản xuất/cung cấp Hàn Quốc với các sản phẩm tiêu biểu bao gồm: Mỹ phẩm - thiết bị làm đẹp; thực phẩm ăn liền; đồ dùng gia đình thông minh; sản phẩm giáo dục tăng cường khả năng tư duy học và chơi cho trẻ; dụng cụ y tế; thiết bị điện tử; thiết bị công nghiệp và vật liệu xây dựng. Đây là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đang được sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc và được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới.

Giao thương giữa Đoàn doanh nghiệp Thành phố Incheon với các doanh nghiệp Việt Nam
Giao thương giữa Đoàn doanh nghiệp Thành phố Incheon với các doanh nghiệp Việt Nam

Hơn 160 cuộc làm việc đã được KOTRA Hanoi sắp xếp theo nhu cầu của doanh nghiệp hai nước trong ngày giao thương tới đây.

Incheon là Thành phố trung ương, là thương cảng quan trọng của Hàn Quốc và quốc tế. Nơi đây trở thành đặc khu kinh tế đầu tiên của Hàn Quốc vào năm 2003 và là một trong những trung tâm xuất khẩu lớn nhất với 11 tổ hợp sản xuất công nghiệp trọng điểm.

“Là sự kiện giao thương thường niên và đạt hiệu quả cao, chúng tôi tin tưởng các doanh nghiệp nhập khẩu Việt Nam sẽ có thêm cơ hội tìm được đối tác tiềm năng từ Thành phố Incheon, Hàn Quốc”, đại diện KOTRA Hanoi cho biết.

Để các cuộc giao thương trực tiếp đạt hiệu quả cao nhất, KOTRA Hanoi đã tích cực giới thiệu và tư vấn chi tiết các sản phẩm của doanh nghiệp Incheon tới từng đơn vị mua hàng Việt Nam thông qua catalogue./.